Print Chủ Nhật, 04/12/2022 07:55 Gốc

Ngày 3/12, tại trường THPT Trần Nguyên Hãn (quận Lê Chân), Thành đoàn Hải Phòng phối hợp với Ban An toàn giao thông thành phố tổ chức Ngày hội Thanh niên với văn hóa giao thông năm 2022.

Ngày hội được tổ chức với các nội dung chính như: triển lãm ảnh “Tuổi trẻ Hải Phòng chung tay xây dựng văn hóa giao thông”; cuộc thi “An toàn giao thông-Hạnh phúc mọi nhà”; tập huấn đội hình thanh niên tình nguyện tham gia tuyên truyền và hướng dẫn an toàn giao thông.

Trao tặng mũ bảo hiểm cho đoàn viên, thanh niên.
Đoàn viên, thanh niên tham quan triển lãm ảnh “Tuổi trẻ Hải Phòng chung tay xây dựng văn hóa giao thông”.
Đoàn viên, thanh niên tham quan triển lãm ảnh “Tuổi trẻ Hải Phòng chung tay xây dựng văn hóa giao thông”.

Triển lãm ảnh “Tuổi trẻ Hải Phòng chung tay xây dựng văn hóa giao thông” năm 2022 giới thiệu gần 100 bức ảnh tập trung vào 2 chủ đề chính: Chủ đề “Hiểm họa và nỗi đau” đưa đến cho người xem hình ảnh các hành vi vi phạm giao thông phổ biến hiện nay, đó chính là những mối nguy hại dẫn đến tai nạn giao thông mỗi ngày; nỗi đau và nước mắt của những gia đình có người thân gặp tai nạn giao thông. Chủ đề “Công tác tuyên truyền an toàn giao thông” của các cấp bộ Đoàn toàn thành phố, đó là hình ảnh thanh niên xung kích điều phối trật tự giao thông tại các cổng trường, hình ảnh cán bộ Đoàn tuyên truyền về luật an toàn giao thông hay sự phối hợp với các đơn vị truyền thông trên địa bàn thành phố. Ngoài ra, triển lãm còn trưng bày 30 tranh cổ động của các em thiếu nhi vẽ về chủ đề an toàn giao thông.

Đoàn viên, thanh niên tham gia Cuộc thi “An toàn giao thông-Hạnh phúc mọi nhà”.
Đoàn viên, thanh niên tham gia Cuộc thi “An toàn giao thông-Hạnh phúc mọi nhà”.

Đoàn viên, thanh niên tham dự Ngày hội cũng được tham gia Cuộc thi “An toàn giao thông-Hạnh phúc mọi nhà”. Cuộc thi nhằm giúp các em học sinh hiểu rõ hơn về luật an toàn giao thông, cung cấp những kiến thức cần thiết khi tham gia giao thông để bảo vệ an toàn cho bản thân và những người xung quanh.

Tập huấn kiến thức an toàn giao thông cho đoàn viên, thanh niên.

Trong khuôn khổ Ngày hội còn các hoạt động thay dầu xe miễn phí, tập huấn kiến thức an toàn giao thông và kỹ năng lái xe an toàn cho đoàn viên thanh niên, thực hành lái xe thăng bằng trên ván hẹp.

Hoàng Tùng

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: Sôi nổi các hoạt động tại Ngày hội Thanh niên với văn hóa giao thông năm 2022
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác