Print Chủ Nhật, 08/05/2022 23:30 Gốc

Theo đó, hoạt động sẽ diễn ra định kỳ vào các ngày cuối tuần tại các điểm công cộng trên địa bàn thành phố với sự tham gia biểu diễn của các ban nhạc, ca sĩ vũ đoàn đến từ Hà Nội, Hải Phòng, và Quảng Ninh vào 20 giờ các ngày mùng 8, 15, 21 và 28/5.

Tới dự chương trình có đồng chí Trần Thị Hoàng Mai, Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao thành phố; đại diện lãnh đạo các phòng chức năng Sở Văn hóa và Thể thao cùng đông đảo du khách và nhân dân thành phố.
Hoạt động sẽ diễn ra định kỳ vào các ngày cuối tuần tại các điểm công cộng trên địa bàn thành phố với sự tham gia biểu diễn của các ban nhạc, ca sĩ vũ đoàn đến từ Hà Nội, Hải Phòng, và Quảng Ninh.

Chương trình nhằm góp phần làm phong phú, đa dạng các hoạt động phục vụ nhân dân và du khách đến với Hải Phòng, mang đến cho người dân và du khách một không gian giao lưu âm nhạc, vũ hội vui nhộn đầy sức trẻ của thành phố Cảng.

Đông đảo công chúng và du khách đến thưởng thức các chương trình âm nhạc.

Đặc biệt, đội hình tham gia chương trình festival âm nhạc đường phố 2022 gồm các ban nhạc: Homie Band (Quảng Ninh, Top 10 liên hoan các ban nhạc toàn quốc 2019); Marvel Band (Hải Phòng); Plus Band (Hà Nội, Giải 3 liên hoan các ban nhạc toàn quốc 2018); Homie Band (Quảng Ninh, Top 10 liên hoan các ban nhạc toàn quốc 2019); Complex Band (Hải Phòng) vũ đoàn O.S; vũ đoàn We dare, Vũ đoàn Vhunter; Vũ đoàn Street Dance… Với sự tham gia của các ca sĩ: Đức Đại, Minh Hải, Việt Pozu, Tuấn Hùng, Hương Giang, Hải Ngọc, Phương Anh, Viết Đại

Chương trình nhằm góp phần làm phong phú, đa dạng các hoạt động phục vụ nhân dân và du khách đến với Hải Phòng trong dịp Lễ hội Hoa Phượng Đỏ 2022.

Những vũ công được hóa trang, sử dụng trang phục trẻ trung nhảy trên nền nhạc các tác phẩm Việt Nam và nước ngoài, giai điệu tươi vui, nhộp nhịp, hoành tráng với các điệu nhảy: rumba, chachacha, tango, disco, salsa…

Chương trình mang đến cho người dân và du khách một không gian giao lưu âm nhạc vui nhộn đầy sức trẻ của thành phố Cảng.

Tất cả tạo nên sự mới mẻ trong cách giới thiệu những nét độc đáo, đặc trưng của văn hóa Việt Nam và Hải Phòng đến du khách và nhân dân thành phố. Đặc biệt, khi đến với các chương trình nghệ thuật, du khách và công chúng yêu nghệ thuật Hải Phòng được tham gia vào hoạt động giao lưu tương tác với những nghệ sĩ biểu diễn để cùng hòa mình vào văn hóa bản địa đặc sắc.

Những vũ công được hóa trang, sử dụng trang phục trẻ trung nhảy trên nền nhạc các tác phẩm Việt Nam và nước ngoài.

Chương trình đã thu hút đông đảo người dân, du khách đến xem, đây cũng là nét mới của các sản phẩm văn hóa nghệ thuật về đêm của thành phố Hải Phòng.

VŨ DUYÊN

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: Sôi động chương trình festival âm nhạc đường phố 2022
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác