Print Thứ Năm, 22/07/2021 08:40 Gốc

Trong 2 ngày 20 và 21/7, Đoàn công tác của Sở Thông tin và Truyền thông do đồng chí Vũ Đại Thắng, Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông làm Trưởng đoàn đã tiến hành kiểm tra công tác chuẩn bị phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn năm 2021 tại Bưu điện thành phố Hải Phòng, Viễn Thông Hải Phòng, Viettel Hải Phòng, Đài Thông tin Duyên hải Hải Phòng, Chi nhánh Hải Phòng – Công ty CP Hạ tầng viễn thông CMC.

Đoàn công tác kiểm tra tại VNPT Hải Phòng.

Tại các đơn vị, Đoàn công tác đã kiểm tra các nội dung liên quan đến việc kiện toàn Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn; xây dựng, ban hành Kế hoạch đảm bảo thông tin liên lạc; chuẩn bị vật tư, trang thiết bị phục vụ ứng cứu sự cố hạ tầng của đơn vị; duy tu, bảo dưỡng cơ sở hạ tầng của đơn vị…

Kiểm tra tại trạm BTS Đồn Riêng, phường Hòa Nghĩa, quận Dương Kinh.

Các doanh nghiệp đã báo cáo kết quả công tác triển khai nhiệm vụ theo nội dung yêu cầu kế hoạch của Đoàn công tác, những thuận lợi, khó khăn trong quá trình triển khai  công tác đảm bảo thông tin liên lạc và tuyên truyền phục vụ công tác phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn của doanh nghiệp.

Kiểm tra tại Đài Thông tin Duyên hải Hải Phòng.

Đoàn công tác Sở Thông tin và Truyền thông đã kiểm tra thực tế tại các trạm BTS, cột phát sóng di động, kho bãi của các doanh nghiệp, các cơ sở hạ tầng và trang thiết bị phục vụ ứng cứu sự cố phục vụ cho công tác phòng chống thiên tai.

Kiểm tra tại Chi nhánh Hải Phòng – Công ty CP Hạ tầng viễn thông CMC.
Kiểm tra tại Bưu điện thành phố Hải Phòng.

Đồng chí Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Vũ Đại Thắng đánh giá cao việc chuẩn bị phương tiện, vật tư, thiết bị ứng cứu khi có bão lụt xảy ra của các đơn vị. Một số đơn vị sở hữu các công trình cột anten, trạm BTS đều chủ động có phương án, kế hoạch duy tu, bảo dưỡng. Đồng chí Phó Giám đốc yêu cầu các doanh nghiệp tiếp tục rà soát và bổ sung đầy đủ vật tư, thiết bị dự phòng, chuẩn thị các phương án  cần thiết để sẵn sàng đảm bảo thông tin liên lạc thông suốt trong mọi tình huống.

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức kiểm tra công tác chuẩn bị phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn năm 2021
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác