Print Thứ Tư, 15/01/2020 11:05 Gốc

Trong không khí tưng bừng của cả nước thi đua lập thành tích chào mừng 90 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt nam, xuân Canh Tý 2020 và đồng thời để đánh giá những kết quả đã thực hiện được trong năm 2019 và đề ra phương hướng năm 2020, sáng ngày 15/01/2020, Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức, người lao động năm 2020.

Đồng chí Hoàng Đăng Hải, Phó Chủ tịch Công đoàn viên chức thành phố phát biểu tại Hội nghị.

Tham dự Hội nghị có sự hiện diện của các đồng chí: Hoàng Đăng Hải, Phó Chủ tịch Công đoàn viên chức thành phố, Đồng chí Lương Hải Âu, Bí thư đảng ủy, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông, các đồng chí Phó Giám đốc Sở cùng toàn thể lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của Sở Thông tin và Truyền thông.

Đồng chí Vũ Đại Thắng, Phó Bí thư đảng uỷ, Phó Giám đốc Sở báo cáo kết quả thực hiện công tác năm 2019, phương hướng nhiệm vụ năm 2020.

Tại Hội nghị, đồng chí Vũ Đại Thắng, Phó Bí thư đảng uỷ, Phó Giám đốc Sở báo cáo kết quả thực hiện công tác năm 2019, phương hướng nhiệm vụ năm 2020. Theo đó, trong năm 2019 vừa qua, toàn thể cán bộ công chức, viên chức người lao động đã đoàn kết, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Với tinh thần dân chủ, cởi mở, thẳng thắn, thể hiện được ý thức trách nhiệm của mỗi cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, các đại biểu tham dự đã đóng góp rất nhiều ý kiến đóng góp cho công đoàn, chuyên môn, nhằm mục tiêu hoàn thành thắng lợi và ấn tượng những nhiệm vụ của năm 2020.

Hội nghị còn được nghe các báo cáo kết quả thu chi ngân sách năm 2019, báo cáo kết quả phòng trào thi đua và hoạt động công đoàn năm 2019 và phương hướng năm 2020, báo cáo hoạt động của Ban Thanh tra Nhân dân. Bên cạnh đó, Hội nghị công bố quyết định khen thưởng cho 6 tập thể và 11 cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2019, 7 tập thể và 5 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác của ngành thông tin và truyền thông trên địa bàn thành phố. Nhân dịp này, Sở Thông tin và Truyền thông phát động phong trào thi đua và tổ chức ký giao ước thi đua năm 2020.

Ký giao ước thi đua năm 2020.

Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Sở Thông tin và Truyền thông năm 2020 đã thành công tốt đẹp với sự nhất trí cao của toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động thuộc Sở. Đây chính là tiền đề tạo nên một khí thế thi đua mới, đầy nhiệt huyết và động lực mới, phấn đấu đạt mọi chỉ tiêu đã đề ra trong năm 2020.

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: Sở Thông tin và Truyền thông: Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức, người lao động năm 2020
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác