Print Thứ Bảy, 26/01/2019 16:28

Sáng 20/1, Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức, người lao động năm 2018.

Tại Hội nghị, đồng chí Vũ Đại Thắng, Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông báo cáo kết quả thực hiện công tác năm 2017 và các vấn đề chính sách cán bộ, kết quả thực hiện quy chế dân chủ năm 2017, phương hướng nhiệm vụ năm 2018. 


Sở Thông tin và Truyền thông Ký giao ước thi đua
năm 2018

Theo đó, năm 2017, ngành thông tin và truyền thông thành phố tiếp tục ổn định và phát triển, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được Bộ Thông tin và Truyền thông  và thành phố giao, trong đó tham mưu cho thành phố ban hành các văn bản quy phạm pháp luật và văn bản chỉ đạo điều hành trong lĩnh vực được giao. Công tác quản lý nhà nước về báo chí, xuất bản, phát thanh truyền hình, thông tin điện tử, đối ngoại, thông tin cơ sở được tăng cường. Lĩnh vực công nghệ thông tin tiếp tục là động lực, hạ tầng cho thành phố phát triển kinh tế, xã hội. Công tác quản lý nhà nước về bưu chính, viễn thông được quan tâm…

Các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác năm
2017 của Sở TTTT được các cấp biểu dương khen thưởng

Ngoài ra, Hội nghị còn được nghe các báo cáo thu chi ngân sách năm 2017, kết quả phong trào thi đua và hoạt động của Công đoàn, Ban Thanh tra nhân dân và tiến hành thảo luận với nội dung tập trung bàn phương hướng nhiệm vụ trọng tâm năm 2108, các mục tiêu, giải pháp nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực,  xây dựng và phát triển ngành thông tin và truyền thông, đóng góp chung vào sự phát triển kinh tế xã hội thành phố…

Nhân dịp này, Sở Thông tin và Truyền thông phát động phong trào thi đua và tổ chức ký giao ước thi đua năm 2018; nhiều cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác năm 2017 được các cấp biểu dương, khen thưởng.

Hội nghị diễn ra thành công tốt đẹp với sự nhất trí cao của toàn tập thể cán bộ, công chức, viên chức Sở Thông tin và Truyền thông. Điều này sẽ góp phần giúp cho Sở có động lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, kế hoạch được giao trong năm 2018.

Phạm Hảo

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: Sở Thông tin và Truyền thông: Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức, người lao động năm 2018
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác