Print Thứ Hai, 21/03/2022 16:27 Gốc

Chiều 21/3, Đoàn đại biểu Sở Thông tin và Truyền thông Hải Phòng do đồng chí Nguyễn Quang Huy, Phó giám đốc Sở làm trưởng đoàn đã đến chúc mừng Báo Hải Phòng nhân Kỷ niệm 65 năm Ngày Báo Hải Phòng xuất bản số đầu (21/3/1957-21/3/2022).

Trong hành trình 65 năm qua, Báo Hải Phòng đã tập trung bám sát tuyên truyền, phản ánh toàn diện, sinh động nỗ lực của Đảng bộ, chính quyền, quân và dân thành phố hiện thực hóa các Nghị quyết của Đảng vào cuộc sống. Trong suốt quá trình xây dựng và phát triển, Báo Hải Phòng luôn khẳng định tinh thần đi đầu trong đổi mới, nâng cao chất lượng nội dung và hình thức các ấn phẩm của Báo. Từng giai đoạn phát triển, đổi mới của thành phố, đất nước đều được thông tin kịp thời, hiệu quả và sinh động trên các ấn phẩm của báo Hải Phòng.

Đồng chí Nguyễn Quang Huy, Phó giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông đã gửi lời chúc mừng cán bộ, phóng viên, nhân viên Báo Hải Phòng luôn mạnh khỏe, tâm huyết, yêu nghề, chúc Báo Hải Phòng luôn phát triển nhanh, mạnh, toàn diện để tiếp tục đóng góp tích cực vào sự phát triển của thành phố.

Nhà báo Nguyễn Hồng Dương, Phó Tổng biên tập Báo Hải Phòng trân trọng cảm ơn tình cảm, sự quan tâm của Sở Thông tin và Truyền thông và khẳng định: trong thời gian tới Báo Hải Phòng tiếp tục nâng cao chất lượng, phát huy cách làm sáng tạo trong tuyên truyền, đáp ứng được kỳ vọng của Đảng bộ thành phố và bạn đọc trước yêu cầu nhiệm vụ trong giai đoạn mới./.

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: Sở Thông tin và Truyền thông Hải Phòng: Chúc mừng Kỷ niệm 65 năm Ngày Báo Hải Phòng xuất bản số đầu (21/3/1957-21/3/2022)
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác