Print Thứ Hai, 01/04/2019 09:05

Sáng 01/4, Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức Lễ chào cờ và sinh hoạt dưới cờ tháng 4/2019.

Sau lễ chào Cờ Tổ quốc, hát Quốc ca, đồng chí Vũ Đại Thắng, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở thông tin về hoạt động của Đoàn công tác nước CHND Triều Tiên tại Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ – Triều lần 2 được tổ chức tại Hà Nội  và một số thông tin nổi bật của thành phố Hải Phòng.

Tháng 03/2019, các phòng, đơn vị đã bám sát nhiệm vụ, đảm bảo đúng tiến độ các công việc theo chương trình công tác và các nhiệm vụ phát sinh. Công tác chỉnh trang, ngầm hóa mặc dù gặp nhiều khó khăn nhưng bước đầu đã đạt hiệu quả; Cổng tin tức thành phố Hải Phòng đã cập nhập nhiều nội dung, thu hút được đông đảo người truy cập. Phối hợp với Văn phòng UBND thành phố và Sở Nội vụ tổ chức làm việc với 11 đơn vị về Quy chế cung cấp thông tin và Luật tiếp cận thông tin và Nghị định 43…

Đánh giá kết quả đã đạt được, Ban Giám đốc Sở biểu dương phòng Thông tin – báo chí – xuất bản đã tích cực, chủ động tổng hợp thông tin báo chí, tổ chức tuyên truyền về các hoạt động phục vụ Đoàn công tác của CHND Triều Tiên đến thăm và làm việc tại Hải Phòng. Biểu dương Tổ giúp việc Ban biên tập Cổng tin tức đã tích cực hoàn thiện các chức năng, tích cực cập nhật thông tin, nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền về các hoạt động, sự kiện của thành phố. Biểu dương cá nhân một số đồng chí đã tích cực, nỗ lực trong công tác, chấp hành tốt kỷ luật, kỷ cương công vụ, thực hiện tốt công việc được giao.

Nhân dịp này, Đảng ủy Sở Thông tin và Truyền thông tặng giấy khen cho chi bộ Trung tâm Thông tin và Truyền thông và 2 cá nhân đã có thành tích xuất sắc về “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”.

P.V

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: Sở Thông tin và Truyền thông chào cờ và sinh hoạt dưới cờ tháng 4-2019
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác