Tiếp nhận, trả kết quả TTHC qua dịch vụ bưu chính công ích sẽ tiết kiệm chi phí, thời gian cho tổ chức, công dân
Trên trang thông tin của Sở cũng như khi tổ chức, cá nhân đến thực hiện các giao dịch, đội ngũ CBCC thuộc sở đã chủ động tuyên truyền để các đối tượng biết và tham gia triển khai việc gửi và nhận kết quả các hồ sơ thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích.
Thời gian tới, bên cạnh việc tiếp tục duy trì 100% thủ tục hành chính triển khai áp dụng theo Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015, Sở sẽ triển khai ứng dụng phần mềm Văn phòng điện tử phục vụ công tác chỉ đạo, điều hành. Từ đó, tăng cường trao đổi văn bản điện tử trên trục liên thông thành phố, giảm trao đổi giấy tờ trong điều hành, giải quyết công việc.
Đồng thời, đôn đốc, theo dõi các phòng, đơn vị thực hiện nhiệm vụ UBND thành phố giao; theo dõi, điều hành và kiểm soát tình trạng xử lý công việc của phòng, đơn vị, của từng cán bộ, công chức, viên chức trong cơ quan.
KO
Các nhà phân tích của JPMorgan dự đoán giá vàng sẽ tiếp tục tăng và…
Tối 11/1, tại Nhà hát thành phố, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch…
Sau khi sắp xếp bộ máy bên trong các bộ ngành sẽ giảm 13/13 tổng…
Bộ trưởng Nội vụ vừa có báo cáo bổ sung, trong đó thành lập Bộ…
Chiều 10/1, Bệnh viện Đa khoa quốc tế Hải Phòng tổ chức Lễ kỷ niệm…
Chính phủ ban hành Nghị quyết số 07/NQ-CP ngày 10/01/2025 Chương trình hành động thực…
This website uses cookies. See Our policy to learn more.
Read More