Print Thứ Bảy, 26/01/2019 17:04

Sáng 12/4, Thành đoàn Hải Phòng tổ chức Hội nghị sơ kết công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi quý I, tổng kết “Tháng Thanh niên” năm 2018.

Quý I năm 2018, công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi đã đạt được hiệu quả thiết thực, có sức lan tỏa trong thanh niên, được xã hội ghi nhận; hoạt động đã bám sát vào các nhiệm vụ chính trị của thành phố, địa phương, đơn vị. Công tác tuyên giáo tiếp tục được đổi mới. Các phong trào hành động cách mạng như: “Thanh niên tình nguyện, Tuổi trẻ sáng tạo, Tuổi trẻ xung kích bảo vệ Tổ quốc”; các chương trình đồng hành với thanh niên trong học tập, khởi nghiệp, lập nghiệp, rèn luyện và phát triển kỹ năng trong cuộc sống, nâng cao thể chất, đời sống văn hóa tinh thần được các cấp bộ Đoàn và đoàn viên thanh niên nhiệt tình tham gia, được nhân dân cùng các lực lượng xã hội hưởng ứng. Công tác xây dựng Đoàn, củng cố, mở rộng mặt trận đoàn kết, tập hợp thanh niên được chú trọng. Công tác phụ trách Đội TNTP Hồ Chí Minh và chăm sóc, giáo dục thiếu niên, nhi đồng tiếp tục đạt nhiều kết quả tích cực.


Trao Cờ thi đua “Đơn vị dẫn đầu hoạt động Tháng Thanh niên năm 2018” cho 5 đơn vị

“Tháng Thanh niên” năm 2018 với chủ đề “Tuổi trẻ sáng tạo xây dựng thành phố” đã được các cấp bộ Đoàn triển khai sâu rộng, thu hút đông đảo đoàn viên, thanh thiếu nhi tích cực tham gia và đạt được kết quả toàn diện. Chất lượng các hoạt động không ngừng được nâng cao và có nhiều công trình, hoạt động tích cực trong khởi nghiệp, xây dựng nông thôn mới, văn minh đô thị. Với sự cố gắng và quyết tâm cao, các cấp bộ Đoàn trong toàn thành phố đã nghiêm túc thực hiện và hoàn thành tốt 8/8 chỉ tiêu đề ra, trong đó nhiều chỉ tiêu vượt mức kế hoạch như: đã đăng ký thực hiện 4 công trình thanh niên cấp thành phố; toàn thành phố đã trồng mới 22.894 cây xanh; tư vấn hướng nghiệp cho 15.300 lượt đoàn viên thanh niên, tư vấn giới thiệu việc làm cho 2.770 lượt người; tổng số lao động được giới thiệu việc làm 442 lượt người.


Trao Bằng khen “Đơn vị xuất sắc trong hoạt động Tháng Thanh niên năm 2018” cho 8 đơn vị

Để kịp thời ghi nhận thành tích của các đơn vị trong Tháng Thanh niên, Thành đoàn Hải Phòng đã trao Cờ thi đua “Đơn vị dẫn đầu hoạt động Tháng Thanh niên năm 2018” cho 5 đơn vị; trao tặng Bằng khen “Đơn vị xuất sắc trong hoạt động Tháng Thanh niên năm 2018” cho 8 đơn vị.


Hoàng Tùng – Cổng TTĐT thành phố

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: Sơ kết công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi quý I, tổng kết “Tháng Thanh niên” năm 2018
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác