Thời gian qua, sản phẩm du lịch Hải Phòng Foodtour tạo hiệu ứng tốt, bước đầu nhận được phản hồi tích cực từ du khách, tạo thành xu hướng du lịch mới và trở thành từ khóa được tìm kiếm phổ biến trên mạng xã hội. Mô hình check-in được lắp đặt thử nghiệm với mục đích khai thác, phát huy lợi thế, tiếp tục phát triển bền vững sản phẩm Foodtour gắn với hình thành sản phẩm Hải Phòng Citytour. Đồng thời bổ sung, hình thành chuỗi các điểm phù hợp để giới thiệu hình ảnh thành phố với mô hình check-in đang thu hút khách du lịch.
Đại diện lãnh đạo Sở Du lịch thành phố cho biết, kích thước mô hình dài 6,12m, rộng 2,8m, cao 01m, với bộ chữ nhận diện là “Hải Phòng”, khung inox, chữ bằng kính mica và có điện chiếu sáng mặt chữ về ban đêm. Sau thời gian thí điểm 01 năm kể từ ngày lắp đặt, Sở Du lịch sẽ chủ trì, phối hợp với các sở, ngành, địa phương liên quan đánh giá kết quả thí điểm, báo cáo UBND thành phố để có hướng nhân rộng mô hình các điểm check-in quảng bá du lịch Hải Phòng trên toàn bộ khu vực dải vườn hoa trung tâm thành phố hoặc di chuyển mô hình đến vị trí khác phù hợp hơn./.
Tin và Ảnh: Ngọc Sơn
Ban tổ chức giải thưởng Real IT Awards 2024 của Collaboration Innovation Technology Forum -…
Sáng 7/5, tại Quảng trường phía trước Trung tâm Chính trị-Hành chính tại Khu đô…
Theo thông tin từ Sở Du lịch, từ 8h00 - 18h00 ngày 11/5/2024, Sở phối…
Sáng 7/5, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố khóa XIV tổ…
Chiều 6/5, Quận ủy Hải An tổ chức Hội nghị sơ kết 03 năm thực hiện…
Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đề nghị bổ sung công việc “nấu ăn…
This website uses cookies. See Our policy to learn more.
Read More