Print Thứ Năm, 26/09/2019 12:57

UBND thành phố vừa ban hành Kế hoạch tổ chức Kỳ thi tay nghề thành phố năm 2019 tại địa bàn thành phố; lựa chọn các tập thể, cá nhân xuất sắc, tổ chức huấn luyện các thí sinh để tham dự thi tại Kỳ thi tay nghề quốc gia lần thứ 11 năm 2020; thành lập Đoàn công tác của thành phố tham dự thi tại Kỳ thi tay nghề quốc gia lần thứ 11/2020 do Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp, Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội tổ chức.

Đối tượng dự thi là công dân Việt Nam hiện đang học tập, làm việc tại các trường đại học, cao đẳng, trung cấp và các cơ sở giáo dục nghề nghiệp, cơ sở có hoạt động giáo dục nghề nghiệp hoặc là các lao động đang làm việc tại các doanh nghiệp, thuộc Bộ, ngành, địa phương, Tập đoàn và Hiệp hội nghề nghiệp trong phạm vi thành phố Hải Phòng; chưa từng tham dự thi tay nghề cấp thành phố, quốc gia, khu vực ASEAN và thế giới các năm trước đây và có độ tuổi không quá 21 tuổi tính đến năm tổ chức thi (thí sinh có ngày sinh từ ngày 1/1/1999 trở lại đây). Riêng đối với nghề Cơ điện tử, nghề Lắp cáp mạng thông tin không quá 24 tuổi, tính đến năm tổ chức thi (thí sinh có ngày sinh từ 1/1/1996 trở lại đây).

Mỗi thí sinh dự thi phải thực hành làm sản phẩm theo yêu cầu của Đề thi tay nghề thành phố năm 2019 do Ban Tổ chức Kỳ thi thành phố công bố tại Cổng Thông tin điện tử của Sở Lao động Thương binh và Xã hội. Năm nay thành phố sẽ tổ chức thi 13 nghề, là các nghề được tổ chức thi tại Kì thi tay nghề quốc gia lần thứ 11 năm 2020. Các thí sinh sẽ thi thực hành và được tổ chức tập trung theo nghề tại các trường đăng cai.

V.H.N

Nguồn. haiphong.gov.vn

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: Sẽ tổ chức Kỳ thi tay nghề thành phố vào tháng 11/2019
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác