Như vậy là sau gần 6 tháng phối hợp với Trung tâm tư vấn phát triển thuộc Trường ĐH Hàng hải tiến hành thí nghiệm những mẻ bê tông có trộn nhựa phế thải sau khi được làm sạch, sấy khô, nghiền nhỏ, trộn với cốt liệu, các chuyên gia kỹ thuật đã thử độ dẻo, độ ổn định, độ rỗng cốt liệu và các thông số kỹ thuật khác so với mẫu bê tông thông thường.
Với kết quả khá khả quan, dự kiến vào ngày 27-9 tới, đơn vị thi công sẽ thực hiện công đoạn cuối cùng để hoàn thiện 200m đường giao thông đầu tiên, chiều rộng là 10m tại khu CN DEEP C 2. Đây cũng là đoạn đường có nhiều phương tiện là xe tải, xe container qua lại thường xuyên.
Được biết, sau khi khánh thành 200m đường đầu tiên, khoảng 1,2km đường còn lại sẽ hoàn thành và đi vào sử dụng vào tháng 11-2019.
Ngày 25/11, tại Thủ đô Hà Nội, Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII…
Tổng Bí thư Tô Lâm đề nghị Trung ương tập trung cho ý kiến vào…
UBND thành phố vừa ban hành Chỉ thị 14/CT-UBND yêu cầu Sở Giáo dục và…
Nhằm ngăn ngừa tai nạn giao thông, đảm bảo trật tự an toàn giao thông…
Tổng cục Hải quan mới có Quyết định bổ nhiệm lãnh đạo cục Điều tra…
Tối 23-11, chung kết Nam vương Thế giới - Mr World 2024 diễn ra tại…
This website uses cookies. See Our policy to learn more.
Read More