Print Chủ Nhật, 27/01/2019 00:24

Sáng 17/12, Công ty CP Cấp nước Hải Phòng tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2018. Tham dự hội nghị có ông Vũ Hữu Thành, Phó giám đốc Sở Xây dựng Hải Phòng; đại diện lãnh đạo các đơn vị Trung tâm y tế dự phòng, Hội bảo vệ người tiêu dùng Hải Phòng và hơn 300 đại biểu là đại diện cho trên 310.000 khách hàng sử dụng nước sạch.

Báo cáo tại hội nghị, ông Trịnh Anh Tuấn – Phó Tổng giám đốc Công ty cho biết, những năm gần đây Công ty CP Cấp nước Hải Phòng đã không ngừng đầu tư xây dựng mới, cải tạo nâng cấp, mở rộng các công trình cấp nước và phục vụ cấp nước. Đến nay, tổng công suất các nhà máy nước do đơn vị quản lý vận hành đạt 235.000m3/ngày; sản lượng cấp nước trung bình của năm 2018 đạt 195.000m3/ngày; những ngày cao điểm như lễ, tết sản lượng tăng lên 231.000m3, đủ khả năng đáp ứng nhu cầu sử dụng nước  sinh hoạt cho hơn 310.000 khách hàng, với khoảng 1,4 triệu người dân người và hàng nghìn cơ sở sản xuất kinh doanh, dịch vụ trên địa bàn thành phố, góp phần vào sự phát triển kinh tế, xã hội; thúc đẩy nhanh tiến trình xây dựng nông thôn mới trên địa bàn thành phố. Sản phẩm nước sạch của Cty luôn đạt tiêu chuẩn vệ sinh và dịch vụ ngày một tốt hơn cho toàn thể nhân dân thành phố.

Khu vực bể lắng Nhà máy nước An Dương

Trong năm qua, Công ty cũng tổ chức công tác khảo sát đánh giá sự thỏa mãn của khách hàng với trên 7.500 hộ trên phạm vi toàn thành phố với các tiêu chí: chất lượng nước máy (99,6% khách hàng đánh giá chất lượng nước tốt), áp lực nước máy (99,5% khách hàng đánh giá áp lực tốt và khá tốt), thời gian cấp nước (99,9% khách hàng đánh giá tốt), giải đáp thắc mắc, kiến nghị của khách hàng trong sử dụng nước (100% khách hàng phản ánh đều được công ty giải quyết nhanh chóng, thỏa đáng); thủ tục sang tên, cấp lại hợp đồng DVCN (100% khách hàng có ý kiến được nhân viên giải quyết nhanh chóng, thuận lợi, không gây phiền hà); thái độ của CBCNV trong khi giao tiếp với khách hàng (100% không có ý kiến phàn nàn); công tác lắp đặt, di chuyển máy nước (không có ý kiến cho là bị chậm trễ)….. Nhìn chung, các tiêu chí trong chất lượng dịch vụ cấp nước của Công ty năm 2018 vẫn được duy trì và càng hoàn thiện hơn, được khách hàng phản ánh khá tốt, nhiều tiêu chí đánh giá tốt và khá tốt từ 99%-100%.

Đại diện khách hàng phát biểu ý kiến 

  Tại hội nghị, các ý kiến đóng góp và chia sẻ  của khách hàng mong muốn công ty tiếp tục mở rộng cấp nước cho nhân dân khu vực nông thôn, kiểm soát chất lượng nước thô để đảm bảo chất lượng nước, vấn đề thu phí thoát nước….. Cùng với đó, đại diện Trung tâm y tế dự phòng và Hội bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng thành phố đều đánh giá cao và công nhận Hải Phòng là một trong những thành phố có chất lượng nước tốt nhất trong cả nước.  

An ninh Hải Phòng 17/12/2018

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: Sản lượng nước sạch đạt gần 200.000m3/ngày
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác