Theo tính toán của các chuyên gia thì trong 200m đường thí điểm với độ dày bê tông là 6cm, chiều rộng 10m, các kỹ sư đã sử dụng 980kg nhựa tái chế sau khi đã được làm sạch, cắt nhỏ, sấy khô, đồng thời trộn với các loại cốt liệu khác.
Tất cả các công đoạn đều được thực hiện dưới sự giám sát của các kỹ sư thuộc hai doanh nghiệp nói trên. Dự kiến sau khi khánh thành, đưa vào sử dụng tuyến đường với các loại xe siêu trường, siêu trọng, thẩm định, đánh giá lại các thông số kỹ thuật của loại bê tông có trộn nhựa phế thải nói trên, hai doanh nghiệp sẽ tiếp tục phối hợp triển khai đại trà trên các tuyến đường trong khu CN DEEP C.
KO
Theo Cục Cảnh sát giao thông, sẽ sớm có quy định hướng dẫn chi trả…
Năm 2024 là năm đánh dấu sự bứt phá mạnh mẽ của TP Hải Phòng…
Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025, giáo viên các trường công lập tại thành phố…
Chiều 3/1, theo thông tin của Chi cục Dân số-Kế hoạch hóa gia đình thành…
Ngày 30/12/2024, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã ban hành Thông tư 29/2024/TT-BGDĐT quy…
Theo quy định của thông tư về dạy thêm, học thêm mới, tổ chức, cá…
This website uses cookies. See Our policy to learn more.
Read More