Theo tính toán của các chuyên gia thì trong 200m đường thí điểm với độ dày bê tông là 6cm, chiều rộng 10m, các kỹ sư đã sử dụng 980kg nhựa tái chế sau khi đã được làm sạch, cắt nhỏ, sấy khô, đồng thời trộn với các loại cốt liệu khác.
Tất cả các công đoạn đều được thực hiện dưới sự giám sát của các kỹ sư thuộc hai doanh nghiệp nói trên. Dự kiến sau khi khánh thành, đưa vào sử dụng tuyến đường với các loại xe siêu trường, siêu trọng, thẩm định, đánh giá lại các thông số kỹ thuật của loại bê tông có trộn nhựa phế thải nói trên, hai doanh nghiệp sẽ tiếp tục phối hợp triển khai đại trà trên các tuyến đường trong khu CN DEEP C.
KO
Hồi 23h31' ngày 23/11/2024, Trung tâm 114 Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH nhận được…
Việc thực hiện các thủ tục hành chính liên quan đến giấy chứng nhận quyền…
Chiều 22/11, trong khuôn khổ của Diễn đàn Chuyển đổi số thành phố Hải Phòng…
Sáng 22/11, UBND thành phố tổ chức Hội nghị tổng kết thực hiện Nghị quyết…
Ngày 22/11, UBND thành phố Hải Phòng phối hợp với Hiệp hội Phần mềm và…
Chiều 21/11, tại Trung tâm Hội nghị thành phố, Ủy ban nhân dân thành phố…
This website uses cookies. See Our policy to learn more.
Read More