Theo tính toán của các chuyên gia thì trong 200m đường thí điểm với độ dày bê tông là 6cm, chiều rộng 10m, các kỹ sư đã sử dụng 980kg nhựa tái chế sau khi đã được làm sạch, cắt nhỏ, sấy khô, đồng thời trộn với các loại cốt liệu khác.
Tất cả các công đoạn đều được thực hiện dưới sự giám sát của các kỹ sư thuộc hai doanh nghiệp nói trên. Dự kiến sau khi khánh thành, đưa vào sử dụng tuyến đường với các loại xe siêu trường, siêu trọng, thẩm định, đánh giá lại các thông số kỹ thuật của loại bê tông có trộn nhựa phế thải nói trên, hai doanh nghiệp sẽ tiếp tục phối hợp triển khai đại trà trên các tuyến đường trong khu CN DEEP C.
KO
Theo nhận định của Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, trong…
Sau 3 ngày làm việc tích cực, khẩn trương, với tinh thần trách nhiệm cao;…
Khoảng 50% số người bệnh từng chữa bệnh tâm thần bằng... cúng bái. Đó là…
Theo thông tin từ Ban Bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương,…
Sau khi Bộ Chính trị thông báo về tình hình sức khỏe của đồng chí…
Sáng 19/7, Thường trực Thành uỷ triệu tập Hội nghị công bố Quyết định của…
This website uses cookies. See Our policy to learn more.
Read More