Print Thứ Sáu, 30/12/2022 11:42 Gốc

Hội đồng nhân dân thành phố Khóa XVI, kỳ họp thứ 9 đã ban hành Nghị quyết số 83/NQ-HĐND, quyết định biên chế, số người làm việc trong cơ quan, đơn vị thuộc thành phố Hải Phòng năm 2023.

Điều 1. Quyết định biên chế công chức trong cơ quan, tổ chức hành chính và số người làm việc trong đơn vị sự nghiệp công lập thành phố Hải Phòng năm 2023 như sau:

1. Tổng biên chế công chức trong các cơ quan, tổ chức hành chính nhà nước của thành phố là 2.829 biên chế (trong đó, bố trí 35 biên chế để thực hiện sắp xếp cơ cấu tổ chức các cơ quan, tổ chức hành chính). (Chi tiết tại Phụ lục số 01 kèm theo)

2. Tổng biên chế trong các đơn vị sự nghiệp công lập của thành phố là 32.073 biên chế (trong đó, bố trí 38 biên chế để thực hiện sắp xếp cơ cấu tổ chức các đơn vị sự nghiệp). (Chi tiết tại Phụ lục số 02 kèm theo)

Điều 2. Định mức về số người làm việc trong các Hội đặc thù và hợp đồng lao động trong cơ quan, đơn vị của thành phố

1. Số người làm việc trong các Hội đặc thù là 88 người và 60 hợp đồng lao động. (Chi tiết tại Phụ lục số 03 kèm theo)

2. Số hợp đồng lao động bố trí đảm bảo đủ định mức theo quy định trong các cơ quan, đơn vị của thành phố là 1.731 người. (Chi tiết tại Phụ lục số 04 kèm theo)

Điều 3. Tổ chức thực hiện

1. Ủy ban nhân dân thành phố tổ chức triển khai thực hiện Nghị quyết; giao cụ thể biên chế công chức, số người làm việc, hợp đồng lao động đến từng cơ quan, tổ chức, đơn vị trực thuộc để làm căn cứ giao dự toán cho các cơ quan, tổ chức, đơn vị thực hiện.

2. Giao Thường trực Hội đồng nhân dân thành phố, các Ban của Hội đồng nhân dân thành phố, các Tổ đại biểu Hội đồng nhân dân thành phố và đại biểu Hội đồng nhân dân thành phố giám sát việc thực hiện Nghị quyết.

Nghị quyết này đã được Hội đồng nhân dân thành phố khóa XVI, kỳ họp thứ 9 thông qua ngày 9/12/2022.

Tài liệu kèm theo: Nghị quyết số 83/NQ-HĐND

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: Quyết định biên chế, số người làm việc trong cơ quan, đơn vị thuộc thành phố Hải Phòng năm 2023
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác