Print Thứ Ba, 23/04/2019 08:05

Lễ hội Hoa Phượng Đỏ – Hải Phòng là hoạt động văn hóa đặc sắc được tổ chức thường niên, trở thành lễ hội truyền thống, sản phẩm du lịch đặc trưng của thành phố Hải Phòng. Lễ hội năm nay diễn ra với chủ đề “Hải Phòng – Điểm đến thành công” là cơ hội tốt để quảng bá hình ảnh, thương hiệu sản phẩm rộng rãi, đồng thời thể hiện sự quan tâm, ủng hộ thiết thực của Quý cơ quan, tổ chức, cá nhân, cộng đồng doanh nghiệp đối với sự nghiệp phát triển của thành phố.


Đêm khai mạc Lễ hội Hoa Phượng Đỏ – Hải Phòng 2018 – Ảnh: Trọng Luân

Để tổ chức thành công sự kiện hết sức quan trọng và có ý nghĩa này, UBND thành phố Hải Phòng đã ban hành thư mời, tổ chức Hội nghị tiếp xúc các doanh nghiệp, đơn vị tham gia tài trợ các hoạt động của Lễ hội. Thành phố cam kết sẽ đảm bảo đầy đủ các quyền lợi của doanh nghiệp, đơn vị theo quy định.

Quyền lợi nhà tài trợ được chia theo các danh vị: kim cương, vàng, bạc, đồng theo mức tiền tài trợ tương đương 3 tỷ, 2 tỷ, 1 tỷ và 500 triệu đồng, ngoài ra các nhà quảng cáo với mức tiền tài trợ 200 triệu cũng được thành phố ghi nhận và đảm bảo một số quyền lợi tương đương.

Cụ thể, các doanh nghiệp sẽ được quảng cáo trong chương trình truyền hình trực tiếp, đặt logo quảng cáo tại các địa điểm diễn ra sự kiện Lễ hội Hoa Phượng Đỏ – Hải Phòng 2019 và các tuyến đường phố chính của thành phố, được sử dụng danh vị trong các hoạt động sản xuất, kinh doanh và quảng cáo tiếp thị, được in logo trang trọng tên tờ giới thiệu nội dung chương trình các hoạt động Lễ hội Hoa Phượng Đỏ – Hải Phòng 2019 và sách hướng dẫn du lịch Hải Phòng và một số quyền lợi khác.

Chi tiết xem tại đây.

V.H.N

Nguồn. haiphong.gov.vn

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: Quyền lợi của tổ chức, cá nhân tham gia quảng cáo, tài trợ Lễ hội Hoa Phượng Đỏ – Hải Phòng 2019
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác