Print Thứ Tư, 30/08/2023 10:30 Gốc

Nhân dịp Kỷ niệm 78 năm Cách mạng Tháng 8 và Quốc khánh 2/9, sáng 30/8, Quận uỷ Ngô Quyền tổ chức trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên lâu năm. Tới dự buổi Lễ có đồng chí Dương Ngọc Tuấn, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo Thành uỷ.

Tại buổi Lễ, có 22 đồng chí đảng viên của Đảng bộ quận được trao tặng Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng trở lên, trong đó có 02 đồng chí đảng viên được trao tặng Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng. Dịp này, toàn thành phố có 2.342 đồng chí đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng, riêng Đảng bộ Quận Ngô Quyền có 292 đồng chí (chiếm 12,5%).

02 đồng chí đảng viên được trao tặng huy hiệu 75 năm tuổi Đảng.
22 đồng chí đảng viên của Đảng bộ quận được trao tặng Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng trở lên.
22 đồng chí đảng viên của Đảng bộ quận được trao tặng Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng trở lên.

Đây không chỉ là sự ghi nhận của Đảng đối với sự cống hiến, quá trình rèn luyện, phấn đấu không ngừng của các đảng viên mà còn là niềm tự hào của cá nhân, của tổ chức đảng, là vinh dự của Đảng bộ và Nhân dân quận Ngô Quyền. Dù ở cương vị nào, các đảng viên cũng luôn thể hiện sự kiên trung với Đảng, giữ vững bản lĩnh chính trị, phát huy và nêu cao tinh thần tiền phong, gương mẫu, phấn đấu vươn lên, hết lòng phụng sự Tổ quốc, phục vụ Nhân dân, luôn là tấm gương mẫu mực cho các thế hệ noi theo.

Đồng chí Trịnh Quang Trường, Phó Bí thư Thường trực quận uỷ đánh giá cao những đóng góp, công sức và trí tuệ của các đảng viên.
Các đại biểu tham dự buổi lễ.

Đồng chí Trịnh Quang Trường, Phó Bí thư Thường trực quận uỷ đánh giá cao những đóng góp, công sức và trí tuệ của các đảng viên. Đồng thời mong rằng với bề dày kinh nghiệm của mình, các đảng viên tiếp tục có nhiều đóng góp tích cực và quý báu trong sự nghiệp xây dựng và phát triển thành phố Hải Phòng nói chung và của quận Ngô Quyền nói riêng.

Đảng viên thực hiện nghi lễ chào cờ.

Phương Mai, Ảnh: Đàm Thanh

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: Quận uỷ Ngô Quyền trao Huy hiệu Đảng đợt 02/9/2023
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác