Print Thứ Tư, 09/11/2022 16:20 Gốc

Sáng 9/11, Quận ủy Hải An tổ chức hội nghị đối thoại giữa đồng chí Bí thư Quận ủy và Chủ tịch UBND quận với Nhân dân năm 2022.

Tại hội nghị đối thoại, người dân nêu một số vấn đề còn nổi cộm trên địa bàn cần phải được giải quyết kịp thời như: Việc triển khai xây dựng công viên cây xanh tại các phường chậm; sớm quan tâm cải tạo, nâng cấp tuyến đường Đoàn kết; dự án chợ hoa Đằng Hải cần nhanh chóng triển khai để tiểu thương có chỗ kinh doanh buôn bán ổn định… Người dân cũng phản ánh về tình trạng chiếm dụng lòng đường, vỉa hè để kinh doanh buôn bán; hệ thống thoát nước trên đường Đà Nẵng xuống cấp, khi mưa to là ngập 2-3 ngày; dự án tái định cư 1,3ha tại tổ dân phố Trung Hành 8, phường Đằng Lâm được quy hoạch từ năm 2009, với 88 hộ dân nhưng hệ thống điện nước chưa được bàn giao, người dân phải tự mắc, tự chi trả, khu tái định cư chưa được đầu tư hạ tầng lưới điện. Đặc biệt, các dự án chung quanh khu vực hồ điều hòa Phương Lưu, phường Đông Hải 1 kéo dài gần 20 năm, nhiều hộ dân có đất thổ cư không được chia lô tách thửa, ảnh hưởng đến đời sống của người dân sinh sống trong khu vực các dự án…

Quang cảnh hội nghị đối thoại.
Các đại biểu dự hội nghị đối thoại.
Người dân quận Hải An nêu kiến nghị với lãnh đạo quận Hải An.

Đồng chí Nguyễn Văn Tuấn, Bí thư Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận Hải An và đồng chí Chủ tịch UBND quận Hải An thông tin tới người dân về sự phát triển của quận từ đầu năm 2022 đến nay và những chương trình, mục tiêu phát triển quận trong thời gian tới. Theo đó, năm 2023 là năm Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân quận Hải An tổ chức kỷ niệm 20 năm thành lập quận. Cảm ơn những ý kiến đóng góp của người dân, các đồng chí đứng đầu cấp ủy Đảng, chính quyền quận Hải An nhấn mạnh, quận đang tập trung giải quyết những vấn đề người dân quan tâm và phản ánh trong thời gian qua. Đối với những vấn đề cần có thời gian để xác minh, lãnh đạo quận giao các cơ quan chức năng nghiên cứu, sớm giải quyết đáp ứng tâm tư, nguyện vọng của Nhân dân địa phương./.

Tin: Mai Lâm. Ảnh: Vũ Liễu

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: Quận ủy Hải An tổ chức đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy Đảng, chính quyền với Nhân dân năm 2022
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác