Giáo dục

Quan tâm, động viên cán bộ, giáo viên Trường Khiếm thính nhân dịp 20-11

Chiều 17-11, NGƯT. PGS, TS Lê Quốc Tiến, Giám đốc Sở Giáo dục-Đào tạo (GD-ĐT) đến thăm và chúc mừng thầy giáo, cô giáo Trường Khiếm thính nhân dịp kỷ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam.

Đại diện Phòng GD-ĐT quận Hải An tặng quà Trường Khiếm thính.
Công đoàn ngành GD-ĐT thành phố tặng Trường Khiếm thính 5 triệu đồng.

Tại buổi lễ, Sở GD-ĐT thành phố ghi nhận và biểu dương nỗ lực, tâm huyết của cán bộ, giáo viên, nhân viên Trường Khiếm thính trong công tác dạy dỗ, chăm sóc các học sinh khuyết tật. Đồng chí khẳng định ngành GD-ĐT thành phố sẽ luôn đồng hành, quan tâm hơn nữa cả về vật chất và tinh thần với nhà trường, góp phần giúp tập thể cô và trò nhà trường có điều kiện dạy và học tốt hơn.

NGƯT, PGS.TS Lê Quốc Tiến tặng hoa cho đại diện nhà trường nhân dịp kỷ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam.

Nhân dịp này, Công đoàn ngành GD-ĐT thành phố và Phòng GD-ĐT quận Hải An có nhiều phần quà gửi tặng cán bộ, giáo viên, nhân viên Trường Khiếm thính. Trước đó, Sở GD-ĐT thành phố cũng tổ chức đi thăm và tặng quà cán bộ, giáo viên, nhân viên Trường Khiếm thị nhân dịp kỷ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam.

HIỆP LÊ

Nguồn tin: Báo Hải Phòng

Tin khác

Hải Phòng: Không có việc tạm dừng các thủ tục hành chính liên quan giấy chứng nhận quyền sử dụng đất

Việc thực hiện các thủ tục hành chính liên quan đến giấy chứng nhận quyền…

22/11/2024

Nhiều giải pháp, kinh nghiệm được chia sẻ tại Hội thảo “Kinh tế số – Kinh tế xanh”

Chiều 22/11, trong khuôn khổ của Diễn đàn Chuyển đổi số thành phố Hải Phòng…

22/11/2024

Chuyển đổi số xanh – Động lực phát triển kinh tế, xã hội

Ngày 22/11, UBND thành phố Hải Phòng phối hợp với Hiệp hội Phần mềm và…

22/11/2024

Khai trương Dự án Chính quyền số thành phố Hải Phòng

Chiều 21/11, tại Trung tâm Hội nghị thành phố, Ủy ban nhân dân thành phố…

21/11/2024

Bộ Chính trị, Ban Bí thư xem xét, thi hành kỷ luật tổ chức đảng, đảng viên

Ngày 20/11, tại Trụ sở Trung ương Đảng, Bộ Chính trị, Ban Bí thư đã…

21/11/2024

This website uses cookies. See Our policy to learn more.

Read More