Print Thứ Hai, 29/08/2022 11:00 Gốc

Hòa chung với không khí sôi nổi của cả nước ra sức thi đua lập thành tích chào mừng Kỷ niệm 77 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh nước 2/9. Sáng 29/8, UBND Quận Ngô Quyền về tổ chức Lễ khai mạc Đại hội Thể dục Thể thao lần thứ IX, năm 2022.

Gần 500 vận động viên đã về dự và tham gia các màn đồng diễn tại Lễ khai mạc Đại hội TDTT quận.

Màn đồng diễn thể dục của các em học sinh Tiểu học.
Các đại biểu dự Lễ khai mạc Đại hội.

Đại hội TDTT lần thứ IX quận Ngô Quyền, nhằm tạo sự chuyến biến sâu sắc về nhận thức của các cấp, các ngành và toàn xã hội về vai trò, vị trí và tầm quan trọng của TDTT trong việc nâng cao sức khỏe, thể lực của nhân dân, góp phần đào tạo con người phát triển toàn diện; đồng thời đánh giá kết quả phát triển sự nghiệp TDTT quận giai đoạn 2017-2022; thúc đẩy phong trào luyện tập thể dục, thể thao, rèn luyện sức khỏe trong toàn thể cán bộ, công nhân, viên chức và nhân dân với tinh thần “Khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”.

Đại diện lãnh đạo quận Ngô Quyền thắp ngọn đuốc tại Đại hội.
Ban Tổ chức trao Cờ lưu niệm cho các Đội tham dự.

Những năm qua, cùng với nhiệm vụ xây dựng và phát triển kinh tế-xã hội, đảm bảo an ninh-quốc phòng, quận Ngô Quyền luôn quan tâm phát triển sự nghiệp văn hóa-TDTT nhằm tăng cường sức khoẻ, hoàn thiện thể chất con người, góp phần tích cực vào phát triển nguồn nhân lực, nâng cao đời sống tinh thần cho nhân dân.

Sôi nổi màn thi đấu Kéo co:

Kể từ Đại hội TDTT lần thứ VIII năm 2017 đến nay, quận Ngô Quyền đã triển khai đ­ược nhiều chương trình, kế hoạch. Đặc biệt là Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gư­ơng Bác Hồ vĩ đại” gắn với phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” đã tạo ra sự chuyển biến mạnh mẽ, phong trào TDTT của quận tiếp tục phát triển sâu rộng và từng bước đ­ược nâng cao, khẳng định được vị trí là một trong những địa phương dẫn đầu, có phong trào TDTT phát triển toàn diện; cơ sở vật chất đư­ợc tăng cường, góp phần nâng cao sức khỏe cho nhân dân; thúc đẩy phát triển kinh tế-xã hội của địa phương.

Minh Hảo. Ảnh: Đàm Thanh

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: Quận Ngô Quyền khai mạc Đại hội Thể dục Thể thao lần thứ IX, năm 2022
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác