Print Chủ Nhật, 21/05/2023 13:00 Gốc

Đảng ủy phường Lạch Tray (quận Ngô Quyền) vừa công bố và phát hành Cuốn Lịch sử Đảng bộ phường Lạch Tray, giai đoạn 1981-2022 (tái bản lần thứ nhất có chỉnh lý, bổ sung).

Qua hơn 42 năm thành lập và phát triển, Đảng bộ phường Lạch Tray đã trải qua 12 kỳ Đại hội với nhiều thành tích tiêu biểu, được các cấp, các ngành ghi nhận. Để viết tiếp các trang sử vẻ vang của Đảng bộ phường đã được biên soạn và phát hành năm 2012, tiếp nối truyền thống cách mạng và phát huy các thành tích đã đạt được của các thế hệ cán bộ, lãnh đạo, đảng viên và Nhân dân phường; đồng thời bổ sung quá trình phát triển của phường giai đoạn 2012-2022, Ban Chấp hành Đảng bộ phường Lạch Tray khóa 12 đã quyết định tái bản lần thứ nhất cuốn Lịch sử Đảng bộ phường giai đoạn 1981-2022 (có chỉnh lý, bổ sung).

Các đồng chí lãnh đạo quận Ngô Quyền và phường Lạch Tray thực hiện nghi thức Công bố phát hành Cuốn Lịch sử Đảng bộ phường (giai đoạn 1981-2022).
Cuốn Lịch sử Đảng bộ phường Lạch Tray (giai đoạn 1981-2022).
Đồng chí Nguyễn Văn Ngân, Bí thư Đảng ủy phường Lạch Tray trao tặng sách cho các đồng chí nguyên Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND, Chủ tịch UBND phường qua các thời kỳ.
Đồng chí Nguyễn thị Ngọc Nhàn, Phó Bí thư Đảng ủy phường trao tặng sách cho các tổ chức chính trị phường.

Phát biểu tại Lễ công bố, đồng chí Nguyễn Văn Ngân, Bí thư Đảng ủy phường Lạch Tray cho biết, thực hiện Chỉ thị số 20-CT/TW ngày 18/01/2018 của Ban Bí thư Trung ương Đảng và Chỉ thị số 17 của Ban Thường vụ Thành ủy về tiếp tục tăng cường sự lãnh đạo của các cấp ủy Đảng trong việc nâng cao chất lượng nghiên cứu, biên soạn, tuyên truyền, giáo dục lịch sử Đảng và giáo dục truyền thống cách mạng. Đảng uỷ phường Lạch Tray đã xây dựng và triển khai kế hoạch tái bản lần thứ nhất cuốn Lịch sử Đảng bộ phường. Đây là công trình khoa học có giá trị về lý luận và thực tiễn, nhằm tổng kết từng chặng đường lịch sử, lưu giữ những thành quả đấu tranh cách mạng của Đảng và Nhân dân phường, từ đó tuyên truyền, giáo dục truyền thống, bồi dưỡng ý chí cách mạng cho các thế hệ cán bộ, đảng viên và Nhân dân trên địa bàn phường, đồng thời góp phần nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của Đảng bộ trong thời kỳ đổi mới.

Trâm Bầu

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: Quận Ngô Quyền: Đảng ủy phường Lạch Tray công bố và phát hành Cuốn Lịch sử Đảng bộ phường, giai đoạn 1981-2022
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác