Print Chủ Nhật, 23/07/2023 16:40 Gốc

Sáng 22/7, quận Ngô Quyền tổ chức bế mạc Diễn tập Khu vực phòng thủ năm 2023. Phó Chủ tịch thường trực UBND thành phố Lê Anh Quân, Phó Trưởng ban thường trực Ban chỉ đạo diễn tập thành phố; Đại tá Nguyễn Minh Quang, Chỉ huy Trưởng Bộ chỉ huy Quân sự thành phố tới dự.

Sau 1,5 ngày chương trình Diễn tập Khu vực phòng thủ năm 2023 của quận Ngô Quyền đã thành công tốt đẹp, đạt được mục đích, yêu cầu đề ra, bảo đảm an toàn tuyệt đối về người, phương tiện và các loại thiết bị.

Chủ tịch UBND, Trưởng Ban tổ chức Diễn tập Khu vực phòng thủ năm 2023 quận Ngô Quyền Cáp Trọng Tuấn phát biểu tại Lễ bế mạc.
Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Lê Anh Quân ghi nhận và biểu dương các thành viên Ban Chỉ đạo, Ban Tổ chức Diễn tập quận Ngô Quyền.

Tại Lễ bế mạc, Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Lê Anh Quân ghi nhận và biểu dương các thành viên Ban Chỉ đạo, Ban Tổ chức Diễn tập quận Ngô Quyền; sự quan tâm phối hợp, hướng dẫn của Bộ Chỉ huy Quân sự thành phố; các lực lượng vũ trang, các phường, trường học và các đơn vị có liên quan đã tập trung cao độ cho công tác chuẩn bị và thực hành diễn tập. Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố chỉ rõ thành công của cuộc Diễn tập được phản ánh trên nhiều mặt, trong đó vận hành hiệu quả và phát huy tốt cơ chế “Đảng lãnh đạo, chính quyền điều hành, các ban, ngành, đoàn thể làm tham mưu, lực lượng vũ trang làm nòng cốt”. Điểm nhấn trong thành công đó là sự chủ động, tích cực của cấp ủy, chính quyền, các phòng, ban, ngành, đoàn thể quận trong công tác chuẩn bị; các thành phần, lực lượng đã nhập vai diễn đúng người, đúng việc, đúng cương vị; có nhiều đổi mới, sáng tạo, sát thực tế và ứng dụng công nghệ thông tin trong diễn tập.

Toàn cảnh Lễ bế mạc.

Để tiếp tục phát huy kết quả đã đạt được trong cuộc diễn tập khu vực phòng thủ, Phó Chủ tịch thường trực UBND thành phố đề nghị: Lãnh đạo địa phương và chỉ huy các cấp cần tiếp tục quán triệt, nhận thức rõ nhiệm vụ Diễn tập khu vực phòng thủ là việc cụ thể hóa các Nghị quyết của Trung ương Đảng, Chính phủ về xây dựng các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương thành khu vực phòng thủ vững chắc trong tình hình mới. Bộ Chỉ huy quân sự thành phố và Công an thành phố phối hợp với quận Ngô Quyền tổ chức rút kinh nghiệm, đánh giá làm rõ những kết quả, ưu điểm đã đạt được và những vấn đề còn hạn chế trong cuộc diễn tập, làm cơ sở cho việc chỉ đạo, tổ chức diễn tập khu vực phòng thủ của các đơn vị còn lại trong năm 2023 và những năm tiếp theo. Đề nghị quận Ngô Quyền phát huy kết quả đã đạt được sau diễn tập, vận dụng sáng tạo vào quá trình lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức thực hiện nhiệm vụ chính trị của địa phương; phối hợp chặt chẽ hơn nữa với các lực lượng trên địa bàn, góp phần xây dựng khu vực phòng thủ quận và thành phố ngày càng vững chắc.

Tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND thành phố cho cán bộ, chính quyền và lực lượng vũ trang quận Ngô Quyền đã có thành tích hoàn thành xuất sắc trong Diễn tập Khu vực phòng thủ quận Ngô Quyền năm 2023.
Tặng Giấy khen của Chủ tịch UBND quận cho 09 tập thể và 15 cá nhân đã có thành tích hoàn thành xuất sắc trong Diễn tập Khu vực phòng thủ quận Ngô Quyền năm 2023.
Tặng Giấy khen của Chủ tịch UBND quận cho 09 tập thể và 15 cá nhân đã có thành tích hoàn thành xuất sắc trong Diễn tập Khu vực phòng thủ quận Ngô Quyền năm 2023.
Tặng Giấy khen của Chủ tịch UBND quận cho 09 tập thể và 15 cá nhân đã có thành tích hoàn thành xuất sắc trong Diễn tập Khu vực phòng thủ quận Ngô Quyền năm 2023.

Để ghi nhận các tập thể, cá nhân đã có thành tích hoàn thành xuất sắc trong Diễn tập Khu vực phòng thủ quận Ngô Quyền năm 2023, Hội đồng Thi đua-Khen thưởng quận đã công bố các Quyết định tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND thành phố cho cán bộ, chính quyền và lực lượng vũ trang quận Ngô Quyền; tặng Giấy khen của Chủ tịch UBND quận cho 09 tập thể và 15 cá nhân.

Một số hình ảnh tại cuộc Diễn tập Khu vực phòng thủ quận Ngô Quyền năm 2023:

Phương Mai, Ảnh: Sỹ Quyền 

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: Quận Ngô Quyền bế mạc Diễn tập Khu vực phòng thủ năm 2023
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác