Print Thứ Ba, 26/11/2019 10:06 Gốc

Chiều 25/11, UBND quận Lê Chân tổ chức Hội nghị triển khai Kế hoạch tổ chức Lễ hội truyền thống Nữ tướng Lê Chân năm 2020.

Năm 2020 là năm thứ 9 quận Lê Chân tổ chức Lễ hội truyền thống Nữ tướng Lê Chân. Dự kiến Lễ hội sẽ diễn ra trong 3 ngày 28, 29/2 và 1/3/2020 (tức ngày 6, 7, 8 tháng 2 năm Canh Tý). Lễ hội sẽ có các phần nghi lễ truyền thống như Lễ Cáo yết, Lễ tế, Lễ rước bộ, Lễ tạ.

Phần Hội được tổ chức với các hoạt động như chợ quê, hoạt động văn nghệ, chương trình Duyên dáng Lê Chân, giải chạy tập thể Olympic vì sức khỏe toàn dân, hoạt động Cờ người và các trò chơi dân gian… Đặc biệt, năm 2020, Liên hoan võ thuật cổ truyền (tại sân Trung tâm Triển lãm và Mỹ thuật thành phố) và chương trình biểu diễn nghệ thuật tại đình An Biên được mở rộng quy mô, ngày hội Hoa Lan được tổ chức tại Trung tâm hành chính quận… hứa hẹn sẽ là điểm đến thu hút rất đông người dân tham dự.

Phó Chủ tịch UBND quận Lê Chân chủ trì Hội nghị triển khai.

Để triển khai tốt kế hoạch, quận đã ban hành Quyết định thành lập Ban tổ chức Lễ hội do Chủ tịch UBND quận Nguyễn Văn Phiệt làm trưởng ban; thành viên là đại diện lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể liên quan. UBND quận giao trách nhiệm cụ thể cho từng đơn vị để xây dựng Kế hoạch tổ chức tuyên truyền sâu rộng trong nhân dân và tổ chức các hoạt động hưởng ứng Lễ hội.

V.H.N

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: Quận Lê Chân triển khai Kế hoạch tổ chức Lễ hội truyền thống Nữ tướng Lê Chân năm 2020
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác