Print Thứ Sáu, 29/01/2021 12:42 Gốc

Sáng 29/1, quận Lê Chân tổ chức Hội nghị trao tặng và tiếp nhận tài trợ để chăm lo cho gia đình chính sách, người có công với cách mạng, hộ cận nghèo, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn quận nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021.

Trao tiền hỗ trợ cho đại diện UBND các phường.

Tại Hội nghị, Ban vận động “Quỹ vì người nghèo“ quận Lê Chân đã trao số tiền là 120 triệu; Quỹ đền ơn đáp nghĩa và Quỹ vận động hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn quận Lê Chân trao số tiền là 32,5 triệu đồng cho đại diện UBND phường.

Tiếp nhận tài trợ từ các đơn vị, nhà hảo tâm.

UBND quận cũng tiếp nhận quà tài trợ của các đơn vị, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm ủng hộ nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021 với tổng số tiền là 210 triệu đồng. Thay mặt lãnh đạo quận, đồng chí Phạm Việt Anh, Phó Chủ tịch UBND quận cảm ơn những nghĩa cử cao đẹp, cùng chung sức, chung lòng, cùng chia sẻ với quận để tặng quà, hỗ trợ các đối tượng trong dịp Tết Nguyên đán năm 2021 của các đơn vị, doanh nghiệp, nhà hảo tâm và mong muốn sẽ được các đơn vị, doanh nghiệp, nhà hảo tâm quan tâm, đồng hành cùng quận trong công tác an sinh xã hội. Do điều kiện bởi dịch COVID-19, không thể trao hỗ trợ trực tiếp cho người dân, vì vậy đồng chí đề nghị UBND các phường có trách nhiệm tiếp nhận, trao quà tận nơi đến các đối tượng được nhận quà.

Đồng chí Phạm Văn Tân, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận tặng hoa cảm ơn các nhà tài trợ.

Đây là hoạt động thường niên của quận Lê Chân, hàng năm quận đã bố trí đáng kể ngân sách và huy động xã hội hóa chăm lo cho gia đình chính sách, người có công, hộ cận nghèo, hộ khó khăn, đối tượng diện bảo trợ xã hội, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán. Qua đây nhằm thể hiện lòng tri ân với những người có công với đất nước, sự quan tâm của lãnh đạo quận đối với các đối tượng chính sách; đồng thời thể hiện tinh thần tương thân tương ái, kịp thời chia sẻ, hỗ trợ cho các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn, giúp các đối tượng đón một cái Tết vui tươi và đầm ấm hơn.

Hoàng Tùng

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: Quận Lê Chân: Trao tặng và tiếp nhận quà tài trợ của các đơn vị nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác