Print Thứ Năm, 19/01/2023 09:05 Gốc

Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, quận Lê Chân vừa tổ chức Hội nghị tiếp nhận, trao tặng quà cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng, hộ thoát nghèo có hoàn cảnh khó khăn, hộ cận nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Tại Hội nghị, lãnh đạo UBND quận và đại diện các doanh nghiệp, nhà hảo tâm đã tiếp nhận và trao tặng hơn 230 suất quà với tổng trị giá trên 114 triệu đồng cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận.

Lãnh đạo quận Lê Chân tặng hoa cảm ơn các đơn vị tài trợ.

Trong nhiều năm qua, công tác an sinh xã hội luôn được quận Lê Chân quan tâm, nhất là mỗi dịp Tết đến Xuân về nhằm góp phần đảm bảo đời sống Nhân dân.

Đại diện đơn vị tài trợ trao học bổng tặng các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

 

Đại diện các đơn vị tài trợ tặng quà các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn.

Quận Lê Chân hiện có trên 10.000 người hưởng chế độ ưu đãi người có công với cách mạng, trên 3.300 người hưởng trợ cấp xã hội thường xuyên, có 189 hộ cận nghèo, 179 hộ thoát nghèo và trên 500 trẻ em mồ côi, khuyết tật có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Sự hỗ trợ của các tổ chức, cá nhân đã góp phần không nhỏ vào công tác an sinh xã hội của quận, đem lại cái Tết ấm áp cho những gia đình còn gặp nhiều khó khăn trong cộng đồng.

Hoàng Tùng

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: Quận Lê Chân trao tặng hơn 230 suất quà cho người có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác