Print Thứ Sáu, 29/03/2019 12:06

Sáng 29/3, UBND quận Lê Chân tổ chức tổ chức Hội nghị tổng kết Lễ hội truyền thống Nữ tướng Lê Chân năm 2019.

Theo báo cáo tổng kết của UBND quận Lê Chân, Lễ hội Nữ tướng Lê Chân năm 2019 được tổ chức thành công, để lại nhiều tình cảm, ấn tượng sâu sắc trong lòng bạn bè, du khách và đông đảo các tầng lớp nhân dân về một lễ hội truyền thống đậm bản sắc.

Các nội dung, điều kiện phục vụ lễ hội được chuẩn bị chu đáo. Đã có hàng trăm tin, bài tuyên truyền, bình luận và đánh giá về lễ hội; trong đó có 35 tin, bài viết sâu, chi tiết về công tác chuẩn bị tổ chức khai hội lễ hội, các hoạt động văn hóa nghệ thuật độc đáo, hấp dẫn như bài “Cuốn hút chương trình nghệ thuật Duyên dáng Lê Chân”, “Rộn ràng trò chơi dân gian và Lễ hội Nữ tướng Lê Chân”, “Mãn nhãn với màn biểu diễn võ dân tộc”, “Độc đáo, sinh động, đậm đà bản sắc văn hóa Hải Phòng” của Báo Hải Phòng, Báo An ninh Hải Phòng, Đài Phát thanh và Truyền hình Hải Phòng.

Công tác huy động xã hội hóa các nguồn lực được triển khai tích cực, huy động được hàng ngàn người tham gia thực hiện và đóng góp, ước tổng trên 2 tỷ đồng. An ninh trật tự, an toàn giao thông, an toàn cháy nổ, vệ sinh môi trường trong suốt thời gian tổ chức lễ hội được đảm bảo an toàn tuyệt đối…

Nhân dịp này, UBND quận Lê Chân khen thưởng cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong Lễ hội truyền thống Nữ tướng Lê Chân năm 2019.

Tô Thành

Nguồn. haiphong.gov.vn

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: Quận Lê Chân: Tổng kết Lễ hội truyền thống Nữ tướng Lê Chân năm 2019
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác