Print Thứ Sáu, 23/02/2024 14:15 Gốc

Chiều 22/2, Ủy ban nhân dân quận Lê Chân tổ chức Hội nghị triển khai một số hoạt động hưởng ứng Lễ hội truyền thống Nữ tướng Lê Chân năm 2024. Đồng chí Phạm Việt Anh, Phó Chủ tịch UBND quận chủ trì hội nghị.

Đồng chí Phạm Việt Anh- Phó Chủ tịch UBND quận chủ trì Hội nghị

Lễ hội truyền thống Nữ tướng Lê Chân năm 2024 sẽ được quận Lê Chân tổ chức trong 3 ngày từ 16 đến 18 tháng 3 năm 2024 ( tức ngày mùng 7, 8 và 9 tháng 2 năm Giáp Thìn). Theo đó, Ban tổ chức lễ hội đã xây dựng kế hoạch, triển khai nhiều hoạt động hưởng ứng nhằm quảng bá tới các du khách thập phương và thu hút đông đảo các tầng lớp nhân dân tham gia, tạo không khí vui tươi phấn khởi dịp đầu xuân.

Trong các ngày diễn ra lễ hội, UBND quận tổ chức hàng loạt các hoạt động như: giải Bóng đá Nam Thiếu niên, Nhi đồng Cúp Lê Chân; giải cầu lông, bóng bàn mở rộng; Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân; Liên hoan võ cổ truyền mở rộng; các hoạt động Cờ người, trò chơi dân gian.

Đến thời điểm này, các hoạt động đang được các đơn vị gấp rút triển khai, tập luyện và sẽ diễn ra vào thời điểm trước, trong và sau lễ hội chính, bắt đầu từ ngày 1/3/2024 đến hết tháng 3/2024 với sự tham gia của đông đảo công chức, viên chức, người lao động, học sinh, sinh viên hiện công tác và làm việc, học tập, cư trú trên địa bàn quận.

Thái Bình

 

Tiện ích thông tin
QR Code
QR CODE: Quận Lê Chân: Tổ chức nhiều hoạt động hưởng ứng Lễ hội truyền thống Nữ tướng Lê Chân năm 2024
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác