Print Thứ Hai, 16/01/2023 22:50 Gốc

Chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930-3/2/2023). Tối 16/1, quận Lê Chân tổ chức chương trình ca-múa-nhạc mừng Đảng quang vinh, mừng xuân Quý Mão năm 2023.

Chương trình ca-múa-nhạc gồm nhiều tiết mục hát, múa được dàn dựng công phu, đặc sắc, phong phú về thể loại, có nội dung ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, ca ngợi tình yêu, quê hương, đất nước, con người, góp phần làm nên sự thương yêu, mến trọng về một Việt Nam hùng cường, một Hải Phòng sôi động và phát triển, một quận Lê Chân giàu bản sắc.

Lãnh đạo quận Lê Chân tặng hoa cho các đội tham gia chương trình.

Chương trình được thể hiện với sự tài năng, nhiệt tình của các ca sỹ, diễn viên không chuyên, đến từ ngành giáo dục và đào tạo quận, các phường thuộc quận, các Câu lạc bộ trên địa bàn quận.

Chương trình đã để lại ấn tượng sâu sắc cho người xem, tạo khí thế vui tươi, phấn khởi; đồng thời, cổ vũ, động viên các tầng lớp Nhân dân trên địa bàn quận tích cực học tập, thi đua lao động sản xuất, góp phần thực hiện thắng lợi mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội của địa phương trong năm 2023 và những năm tiếp theo.

Một số tiết mục tại chương trình

Hoàng Tùng

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: Quận Lê Chân: Đặc sắc chương trình ca-múa-nhạc mừng Đảng quang vinh, mừng xuân Quý Mão năm 2023
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác