Print Thứ Tư, 08/05/2019 23:34

Chiều 8/5, UBND quận Lê Chân tổ chức Lễ biểu dương giáo viên giỏi, học sinh giỏi năm học 2018 – 2019. Tới dự buổi lễ có đại diện lãnh đạo các Sở, ngành, đơn vị liên quan; các thầy cô giáo và các em học sinh tiêu biểu thuộc các trường trên địa bàn quận.

Năm học vừa qua là năm thứ 20 liên tục quận giành được vị trí đứng đầu về công tác phát hiện, đào tạo, bồi dưỡng giáo viên giỏi, học sinh giỏi, dẫn đầu thành phố về số lượng và chất lượng giải khối các Phòng Giáo dục và Đào tạo, với 135 giải quốc gia, giải quốc tế gồm 17 HCV, 18 HCB, 31 HCĐ. Trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp thành phố, các em học sinh đã mang về cho quận 162 giải, trong đó có 51 giải nhất, 64 giải nhì, 47 giải ba.

Các trường có thành tích cao trong công tác bồi dưỡng học sinh giỏi là: THCS Trần Phú, THCS Ngô Quyền, Tiểu học Võ Thị Sáu, Tiểu học Minh Khai, trường Mầm non Hoa Cúc, trường mầm non Sao Sáng 1.

Tại lễ biểu dương, đại diện lãnh đạo quận Lê Chân đã vinh danh và trao phần thưởng tặng giáo viên và các em học sinh đạt giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi thành phố và quốc gia.

Một số hình ảnh tại Lễ biểu dương:

Tô Thành

Nguồn. haiphong.gov.vn

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: Quận Lê Chân biểu dương giáo viên giỏi, học sinh giỏi năm học 2018 – 2019
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác