Print Thứ Sáu, 15/01/2021 13:42 Gốc

Sáng 15/1, quận Kiến An tổ chức hội nghị triển khai thực hiện các Nghị quyết của thành phố, Quận ủy, HĐND quận về nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội năm 2021. Đồng chí Lê Khắc Nam, Phó Chủ tịch UBND thành phố đến dự và phát biểu chỉ đạo Hội nghị.

Năm 2020, quận Kiến An đã bám sát chủ trương, Nghị quyết của Trung ương, thành phố và tình hình thực tế của địa phương để tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, triển khai thực hiện toàn diện các nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội, quốc phòng-an ninh, xây dựng hệ thống chính trị đạt nhiều kết quả tích cực. Quận triển khai có hiệu quả chủ đề năm của thành phố “Tăng cường kỷ cương thu chi ngân sách; đẩy mạnh cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh” và chủ đề năm của quận “Tăng cường kỷ cương công vụ giáo dục”. Công tác quản lý trên các lĩnh vực được chấn chỉnh, đảm bảo kỷ luật, kỷ cương công vụ, trật tự đô thị, giải phóng mặt bằng thực hiện các dự án được chỉ đạo quyết liệt. Quận cơ bản hoàn thành dự án nâng cấp cải tạo mở rộng nút giao thông ngã 5 Kiến An và nhiều dự án khác. Công tác y tế, giáo dục, văn hóa, lao động thương binh và xã hội được bảo đảm. Các chế độ an sinh xã hội được thực hiện đầy đủ, kịp thời. Tỷ lệ hộ nghèo chỉ còn 0,2%. Trong năm, quận đã chỉ đạo tổ chức tốt đại hội các chi, đảng bộ cơ sở và tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ quận lần thứ VI. Công tác xây dựng Đảng, chính quyền, cải cách hành chính, phòng chống tham nhũng được triển khai đồng bộ, quyết liệt với nhiều giải pháp hiệu quả, được thành phố ghi nhận, đánh giá cao; hoàn thành 100% chỉ tiêu giao quân, an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững.

Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam trao Cờ thi đua của UBND thành phố cho các tập thể.

Tại Hội nghị, UBND quận Kiến An đã công bố Quyết định số 2333/QĐ-UBND ngày 28/12/2020 của UBND quận về việc giao chỉ tiêu kế hoạch phát triển kinh tế-xã hội năm 2021 cho các phòng, ban, đơn vị, UBND các phường và Quyết định số 2334/QĐ-UBND của UBND quận về việc giao dự toán thu, chi ngân sách Nhà nước năm 2021 cho các đơn vị và UBND các phường.

Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam phát biểu tại Hội nghị.

Phát biểu tại Hội nghị, Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam đã biểu dương và ghi nhận tinh thần cố gắng, nỗ lực của các phòng ban, ngành, đoàn thể và các tầng lớp nhân dân quận Kiến An đã góp phần tích cực và có ý nghĩa quan trọng vào thành tích, kết quả chung của thành phố. Đồng chí cũng đề nghị trong năm 2021, năm đầu tiên triển khai thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội 5 năm (2021-2025), quận Kiến An sẽ thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội lần thứ VI Đảng bộ quận nhiệm kỳ 2020-2025; Nghị quyết phát triển kinh tế-xã hội nhiệm kỳ 2016-2021 của HĐND quận khóa IV; trước mắt cần tập trung tổ chức thành công Bầu cử Quốc hội và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026. Phó Chủ tịch UBND thành phố cũng mong muốn, tập thể ban lãnh đạo quận phải năng động, đổi mới, sáng tạo, dám nghĩ dám làm, dám chịu trách nhiệm để xứng đáng với sự tin cậy của nhân dân.

Phó Chủ tịch UBND thành phố trao Bằng khen của UBND thành phố cho các tập thể.
Chủ tịch UBND quận Kiến An Trần Quang Minh trao Giấy khen của Chủ tịch quận cho các tập thể.

Tại Hội nghị, nhiều tập thể và cá nhân được UBND thành phố, UBND quận tặng danh hiệu thi đua, bằng khen, giấy khen năm 2020.

Nguyễn Hải

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: Quận Kiến An triển khai thực hiện các Nghị quyết về nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội năm 2021
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác