Print Thứ Ba, 24/10/2023 12:00 Gốc

Sáng 24/10, Quận ủy-HĐND-UBND-Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Kiến An tổ chức Hội nghị phát động ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” năm 2023. Tới dự có đồng chí Lê Trí Vũ, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng Ban Dân vận Thành ủy.

Về phía lãnh đạo quận Kiến An có các đồng chí: Phạm Văn Khanh, Bí thư Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận; Nguyễn Trường Sơn, Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận.

Các đại biểu dự Hội nghị phát động.

Tại Hội nghị, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Phan Lương Thụy cho biết, trên địa bàn quận Kiến An còn 116 hộ nghèo, 554 hộ cận nghèo và nhiều hộ có hoàn cảnh khó khăn. Hưởng ứng Tháng cao điểm “Vì người nghèo” năm 2023 và Phong trào “Cả nước chung tay vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau” do Thủ tướng Chính phủ phát động, UBND-Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Kiến An kêu gọi các doanh nghiệp, doanh nhân, cơ quan, tổ chức, đơn vị lực lượng vũ trang và các tầng lớp Nhân dân tích cực tham gia ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” để thiết thực giúp đỡ về vật chất và tinh thần cho người nghèo vượt qua khó khăn, vươn lên xây dựng cuộc sống ấm no, hạnh phúc.

Theo đó, kinh phí ủng hộ bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản về Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc quận Kiến An.

Địa chỉ: Số 02, phố Cao Toàn, phường Trần Thành Ngọ, Kiến An, Hải Phòng

Số tài khoản: 3761.0.9037877.91046, tại Kho bạc Nhà nước Kiến An.

Hoặc tài khoản số: 2104333379999, tại Ngân hàng Agribank, Chi nhánh Kiến An, Đông Hải Phòng

Nội dung chuyển tiền: Tên tổ chức, cá nhân, địa chỉ ủng hộ Quỹ Vì người nghèo quận Kiến An.

Chi tiết liên hệ đồng chí Vũ Thị Mỹ, Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc quận Kiến An; số điện thoại: 0986.389.582.

Lãnh đạo quận và cán bộ, công chức, viên chức quận Kiến An ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo”.
Lãnh đạo quận và cán bộ, công chức, viên chức quận Kiến An ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo”.
Lãnh đạo quận Kiến An tiếp nhận kinh phí ủng hộ của các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp.
Lãnh đạo quận Kiến An tiếp nhận kinh phí ủng hộ của các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp.

Tại Hội nghị, các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, tổ chức xã hội, các nhà hảo tâm đã đăng ký ủng hộ 1 tỷ 150 triệu đồng ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” năm 2023.

Nhân dịp này, Phó Chủ tịch UBND quận Nguyễn Phong Doanh phát động Giải chạy vì người nghèo chinh phục Đồi Thiên Văn, toàn bộ kinh phí thu được tại giải sẽ được ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” năm 2023.

Bí thư Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận Kiến An Phạm Văn Khanh phát biểu tại hội nghị.

Phát biểu tại Hội nghị, Bí thư Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận Kiến An Phạm Văn Khanh trân trọng cảm ơn và mong muốn các các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, tổ chức xã hội, các nhà hảo tâm, các tổ chức tôn giáo, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và các tầng lớp Nhân dân phát huy truyền thống của dân tộc Việt Nam tiếp tục có những đóng góp thiết thực ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” của quận Kiến An. Những tấm lòng và nghĩa cử cao đẹp của các tập thể, cá nhân, các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm sẽ góp phần thắp lên niềm hy vọng và tiếp thêm động lực cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn vươn lên thoát nghèo; đây cũng chính là hành động thiết thực, góp phần hiện thực hóa mục tiêu giảm nghèo, bảo đảm an sinh xã hội mà Nghị quyết Đại hội đại biểu lần thứ VI của quận đã đề ra.

Nguyễn Hải

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: Quận Kiến An phát động ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” năm 2023
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác