Print Thứ Bảy, 26/01/2019 19:13

Sáng 13-8, tại Trung tâm chính trị hành chính quận, quận Hồng Bàng tổ chức tiếp nhận và phát động trồng cây xanh (đợt 1) theo Nghị quyết 05/2018/NQ-HĐND của HĐND thành phố khóa 15. 

Đến dự có các đồng chí: Nguyễn Xuân Bình, Phó chủ tịch thường trực UBND thành phố, Nguyễn Hữu Doãn, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy.


Các đồng chí lãnh đạo thành phố và quận Hồng Bàng tham gia trồng cây tại khu vực khuôn viên Trung tâm Hành chính, chính trị quận.

Chủ tịch UBND quận Hồng Bàng Tô Đình Đại cho biết: Ngay trong sáng 13-8, quận Hồng Bàng tiếp nhận và triển khai trồng 500 cây xanh trên địa bàn. Toàn bộ số cây xanh này được phân bổ, trồng tại các phường thuộc khu vực trung tâm thành phố, gồm các phường Minh Khai, Hoàng Văn Thụ, Phan Bội Châu, Phạm Hồng Thái, Quang Trung….

Cùng với đó, quận Hồng Bàng triển khai công tác trồng cây đến các phường còn lại. Theo kế hoạch, trong quý 3-2018, quận Hồng Bàng phấn đấu trồng 6.000 cây, trong đó chủ yếu là phượng vỹ, sấu và xà cừ. Toàn quận cơ bản phủ kín cây xanh tại các ngõ, hè, đường phố, góp phần cải thiện vệ sinh môi trường, bảo vệ sức khỏe và môi trường sống trong lành cho nhân dân, hướng tới xây dựng thành phố Cảng xanh, văn minh, hiện đại. Thực hiện Nghị quyết 05, quận thành lập Ban chỉ đạo, giao nhiệm vụ cụ thể cho các phường, tổ chức đoàn thể và người dân cùng chung tay trồng, chăm sóc, bảo vệ  cây xanh.

Báo Hải Phòng 14/08/2018

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: Quận Hồng Bàng phấn đấu trồng 6000 cây, trong quý 3-2018
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác