Print Thứ Tư, 27/01/2021 16:30 Gốc

Sáng 27/1, quận Hải An tổ chức hội nghị triển khai công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 tới cán bộ chủ chốt các phường, các ban, ngành đoàn thể trên địa bàn quận.

Tại hội nghị, Thường trực Quận ủy đã công bố Quyết định thành lập Ủy ban bầu cử quận; đồng thời thông tin những nội dung cơ bản của Luật bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp, cùng một số chính sách pháp luật và văn bản chỉ đạo liên quan đến việc triển khai công tác bầu cử ĐBQH và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

Cũng tại hội nghị, Thường trực Quận ủy yêu cầu các đơn vị, địa phương tập trung lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức triển khai công tác bầu cử hiệu quả, đúng quy định. Ngay sau hội nghị của quận, các phường trong toàn quận sẽ tổ chức quán triệt, triển khai các văn bản bầu cử tại địa phương, đơn vị đến cán bộ chủ chốt, xem công tác bầu cử ĐBQH khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 là một nhiệm vụ trọng tâm để tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, đảm bảo cuộc bầu cử phải đạt hiệu quả cao, dân chủ, bình đẳng, đúng pháp luật, an toàn, tiết kiệm và thực sự là Ngày hội của toàn dân”.

Vũ Liễu

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: Quận Hải An triển khai công tác bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác