Print Chủ Nhật, 20/12/2020 10:14 Gốc

Quận Hải An hiện có 3 giáo xứ, với trên 6.500 giáo dân. Nhiều năm nay, các giáo dân luôn giữ mối đoàn kết lương giáo, sống tốt đời đẹp đạo, chấp hành tốt các chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, các quy ước, quy chế dân chủ ở địa phương, giúp nhau phát triển kinh tế cũng như tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua yêu nước.

Các đồng chí lãnh đạo quận thăm, tặng quà các Giáo xứ.

Nhân dịp Lễ Giáng sinh năm 2020, quận Hải An đã tổ chức các đoàn đến thăm, tặng quà các cơ sở thờ tự công giáo và gia đình giáo dân tiêu biểu trên địa bàn. Tại các cơ sở tôn giáo và gia đình giáo dân tiêu biểu, các đồng chí lãnh đạo quận đã thông báo những điểm nổi bật về tình hình chính trị, kinh tế-xã hội của quận trong năm 2020, đồng thời ghi nhận những đóng góp của các giáo xứ, giáo họ và đồng bào công giáo trong các phong trào thi đua đóng góp vào sự phát triển chung của quận.

Tại các nơi đến thăm, các đồng chí lãnh đạo quận đã gửi lời chúc mừng đến các vị linh mục và đồng bào Công giáo một mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc. Đồng thời, mong muốn các vị linh mục, đồng bào công giáo trong quận sống tốt đời đẹp đạo, phát huy truyền thống yêu nước, chấp hành tốt chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước; tích cực tham gia hưởng ứng các phong trào thi đua của địa phương.

Kim Oanh – Vũ Liễu

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: Quận Hải An: Thăm, tặng quà các cơ sở tôn giáo và gia đình giáo dân tiêu biểu nhân dịp lễ Giáng sinh năm 2020
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác