Print Thứ Tư, 17/08/2022 08:00 Gốc

Chiều 16/8, UBND quận Hải An phối hợp với Chi cục Phòng chống tệ nạn xã hội (Sở Lao động Thương binh và Xã hội) tổ chức Hội nghị tập huấn công tác kiểm tra liên ngành phòng, chống mại dâm và triển khai nhiệm vụ công tác phòng, chống tệ nạn năm 2022.

Hơn 100 đại biểu là cán bộ thuộc các phòng ban, đơn vị chuyên môn, công an các phường, chủ các cơ sở kinh doanh karaoke, khách sạn, mát xa xông hơi trên địa bàn quận Hải An tham dự tập huấn.

Quang cảnh Hội nghị tập huấn.

Tại Hội nghị tập huấn, các học viên được truyền đạt nội dung các chuyên đề về phòng chống ma túy, mại dâm, cai nghiện phục hồi tại gia đình và cộng đồng; tìm hiểu những thực trạng, nguyên nhân phát sinh tệ nạn xã hội; công tác đấu tranh phòng, chống tệ nạn xã hội ở cơ sở; vai trò, nhiệm vụ của cấp ủy, chính quyền cùng các ban, ngành, đoàn thể ở cơ sở trong phòng, chống tệ nạn xã hội; cùng một số vấn đề pháp lý liên quan đến các tội mua bán ma túy, môi giới mại dâm, các văn bản chỉ đạo của Trung ương và thành phố về công tác phòng chống tệ nạn ma túy, mại dâm.

Các đại biểu tham dự Tập huấn.

Lớp tập huấn nhằm giúp các cán bộ làm công tác chuyên môn nắm vững một số kiến thức, kỹ năng cơ bản để tuyên truyền sâu rộng các tác hại của tệ nạn xã hội đến từng gia đình, cá nhân trong cộng đồng dân cư; qua đó nâng cao nhận thức phòng chống và huy động được sức mạnh của toàn xã hội tham gia vào công tác phòng chống các tệ nạn xã hội trên địa bàn quận./.

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: Quận Hải An: Tập huấn nâng cao nhận thức trách nhiệm của các cấp ngành trong công tác phòng, chống tệ nạn năm 2022
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác