Print Chủ Nhật, 31/12/2023 23:35 Gốc

Tối 31/12, tại công viên Đầm Vuông, quận Đồ Sơn tổ chức Chương trình Liên hoan văn nghệ chào đón Năm mới 2024. Tham dự chương trình có các đồng chí lãnh đạo Quận ủy, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ Việt Nam quận; cùng đông đảo Nhân dân và du khách.

Liên hoan có sự tham gia của các đội thi đến từ 6 phường (Vạn Hương, Hải Sơn, Ngọc Xuyên, Bàng La, Minh Đức, Hợp Đức) và 5 đơn vị trên địa bàn quận (Phòng Giáo dục và Đào tạo quận, Đoàn thanh niên quận, Trường THPT Đồ Sơn, Trường THCS và THPT Lý Thánh Tông, Trung đoàn 50).

Các đồng chí lãnh đạo quận trao Cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia Liên hoan.
Các tiết mục nghệ thuật đặc sắc.

Các Đội thi mang tới Liên hoan các tiết mục nghệ thuật: Liên khúc Hành trình Việt Nam, Bài ca Hồ Chí Minh (nhạc sĩ Phú Ân), Tổ quốc yêu thương (nhạc sĩ Hồ Bắc), Đảng đã cho ta một mùa xuân (nhạc sĩ Phạm Tuyên), Hải Phòng cất cánh bay lên (nhạc sĩ Văn Cao), Đồ Sơn tình yêu (nhạc sĩ Thế Vinh), Lá cờ Đảng (Văn An), nhảy hiện đại Việt Nam ơi, Vì nhân dân quên mình, hát văn Đất trời Đồ Sơn…

Các tiết mục nghệ thuật đặc sắc.

Các tiết mục có nội dung ca ngợi Đảng, ca ngợi Bác Hồ, thể hiện tình yêu với quê hương, đất nước, với đất và người Đồ Sơn. Các tiết mục được đầu tư dàn dựng công phu, trang phục rực rỡ, quy tụ đông đảo các lực lượng tham gia biểu diễn, mang đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc, lúc hào sảng, sôi nổi khí thế, lúc trầm bổng, chữ tình, để lại trong lòng khán giả nhiều dấn ấn khó quên. Khép lại chương trình, Ban Tổ chức đã trao 01 giải Xuất sắc, 06 giải A và 08 giải B cho các tiết mục văn nghệ tham gia chương trình.

Đông đảo Nhân dân và du khách tham dự chương trình.

Chương trình hoà chung không khí phấn khởi của toàn Đảng, toàn quân, toàn dân quận Đồ Sơn thi đua lập thành tích thiết thực chào mừng kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/2/1930-03/02/2024), chào mừng năm mới 2024. Thông qua hoạt động, khẳng định vai trò lãnh đạo của Đảng và Nhà nước, của các cấp uỷ, chính quyền địa phương, qua đó tạo điều kiện cho người dân được tham gia sinh hoạt văn hóa văn nghệ, nâng cao đời sống tinh thần, tạo không khí vui tươi, phấn khởi, thúc đẩy lao động sản xuất, góp phần thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội của quận Đồ Sơn năm 2024.

Hồng Nhung

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: Quận Đồ Sơn tổ chức chương trình Liên hoan văn nghệ chào đón năm mới 2024
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác