Print Thứ Năm, 21/01/2021 20:00 Gốc

Chiều 21/1, phường Hàng Kênh, quận Lê Chân tổ chức Hội nghị tiếp nhận và trao tặng quà cho các gia đình chính sách, người có công, hộ cận nghèo và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.

Lãnh đạo phường Hàng Kênh tiếp nhận ủng hộ của các đơn vị, nhà hảo tâm.

Đợt này, phường Hàng Kênh cùng với các cơ quan, đơn vị, trường học, các doanh nghiệp, nhà hảo tâm trong và ngoài phường đã trao tặng 350 suất quà với trị giá 120 triệu đồng tặng các gia đình chính sách, người có công, hộ cận nghèo và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường.

Lãnh đạo phường Hàng Kênh trao quà cho các hộ gia đình.

Nhân dịp đón Tết Nguyên đán Tân Sửu, lãnh đạo phường Hàng Kênh đã chúc các gia đình chính sách, người có công, hộ cận nghèo và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn đón một cái Tết vui vẻ, hạnh phúc và đầm ấm; đồng thời bày tỏ mong muốn bằng nỗ lực của bản thân cùng với sự quan tâm của Nhà nước, cộng đồng hãy vươn lên thoát nghèo bền vững, các cháu học sinh luôn chăm ngoan học giỏi.

Lãnh đạo phường Hàng Kênh trao quà tại nhà đối với những hộ không thể đi lại được.

Đối với một số hộ gia đình hạn chế về sức khỏe, không thể đi lại được, lãnh đạo phường cũng đã đến trực tiếp tận nhà để trao tặng các phần qùa và thăm sức khỏe, đời sống và chúc các gia đình đón Tết cổ truyền của dân tộc đầm ấm, vui tươi và tiếp tục nỗ lực để vượt qua khó khăn.

Đây là những nghĩa cử cao đẹp thể hiện truyền thống “Tương thân, tương ái” với tinh thần “Chung tay vì người nghèo – Không để ai bị bỏ lại phía sau” của phường Hàng Kênh, nhằm góp phần giảm nghèo bền vững, bảo đảm an sinh xã hội, góp phần chung sức xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh.

Hoàng Tùng

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: Phường Hàng Kênh, quận Lê Chân: Trao 350 suất quà tặng các gia đình chính sách, người có công, hộ cận nghèo và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác