Print Thứ Sáu, 15/02/2019 10:15

Để chuẩn bị cho lễ hội tòng quân của quận Hải An vào ngày 20-2 tới đây, phường Đông Hải 2 (quận Hải An) vừa tổ chức buổi gặp mặt tặng quà và phát quân tư trang, động viên các tân binh chuẩn bị lên đường nhập ngũ và tham gia nghĩa vụ công an nhân dân năm 2019. Đồng chí Nguyễn Văn Tuấn, Phó Chủ tịch HĐND quận tới dự.

Trong lần giao quân này, phường Đông Hải 2 có 16 tân binh, trong đó có 3 đồng chí tham gia nghĩa vụ công an nhân dân. Trong buổi gặp mặt thân mật và đầm ấm tình cảm, chính quyền địa phương và cơ quan quân sự phường còn phổ biến thời gian và kế hoạch giao nhận quân.

Trong khí thế hào hùng của tuổi trẻ cả nước hăng hái cho ngày hội tòng quân năm 2019, lãnh đạo địa phương đã động viên các tân binh phát huy truyền thống quê hương anh hùng, yên tâm nhận nhiệm vụ, không ngừng tu dưỡng, rèn luyện, khắc phục mọi khó khăn, thử thách, phấn đấu xứng danh với truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ”, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong thời gian tham gia quân ngũ.

Trước sự quan tâm động viên, chia sẻ của các đồng chí lãnh đạo địa phương, các tân binh đều bày tỏ niềm vinh dự được khoác lên mình màu áo xanh của người lính và hứa sẽ nỗ lực phấn đấu hết mình, rèn luyện, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao tại đơn vị mới.

Nhân dịp này, địa phương cùng các ban, ngành, đoàn thể phường, tổ dân phố,  các doanh nghiệp, trường học, các đơn vị quân đội đứng chân trên địa bàn cũng trao tặng nhiều phần quà động viên các tân binh trước khi lên đường nhập ngũ. Tổng phần quà mỗi chiến sỹ nhận được khoảng từ 3,5 đến trên 4 triệu đồng.

HẢI HẬU – VŨ LIỄU

Nguồn. ANHP

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: Phường Đông Hải 2 (quận Hải An): Tặng quà, phát quân tư trang tân binh nhập ngũ năm 2019
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác