Print Thứ Năm, 27/08/2020 21:28 Gốc

Chiều 27/8, đồng chí Trần Đình An, Ủy viên Ban Thường vụ Quận ủy, Trưởng Công an quận Lê Chân và đồng chí Nguyễn Thị Thanh Huyền, Bí thư Đảng ủy phường Cát Dài đã đến trực tiếp các gia đình các đồng chí đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 2/9/2020 để trao tặng Huy hiệu Đảng.

Đợt này, Đảng bộ phường Cát Dài có 20 đồng chí được nhận huy hiệu đảng. Đoàn đã đến trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đồng chí: Ngô Văn Bôn, tại số 35/295 Nguyễn Đức Cảnh, Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng; Đỗ Văn Đam, tại số 34/20 Trần Nguyên Hãn, Huy hiệu 55 tuổi Đảng; Phạm Minh Hoạt, tại số 26/16/92 Hoàng Quý, Huy hiệu 55 tuổi Đảng.

Trao tặng Huy hiệu Đảng cho đồng chí Ngô Văn Bôn.
Trao tặng Huy hiệu Đảng cho đồng chí Đỗ Văn Đam.

Đồng chí Trần Đình An, Ủy viên Ban Thường vụ Quận ủy, Trưởng Công an quận Lê Chân chúc mừng các đồng chí đảng viên được nhận huy hiệu đảng; đồng thời chúc các đồng chí luôn mạnh khỏe, vận động gia đình, nhân dân thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, quy định của địa phương, truyền đạt những kinh nghiệm quý báu, góp phần xây dựng địa phương ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Trao tặng Huy hiệu Đảng cho đồng chí Phạm Minh Hoạt.

Các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng đã bày tỏ niềm vinh dự, tự hào khi được Đảng ghi nhận; đồng thời hứa luôn nêu cao tinh thần tiên phong, gương mẫu, nỗ lực rèn luyện, phấn đấu thực hiện tốt nhiệm vụ của Đảng giao phó, suốt đời trung thành với Đảng, xứng đáng với niềm tin yêu của Đảng, của nhân dân.

Hoàng Tùng

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: Phường Cát Dài, quận Lê Chân trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 2/9/2020
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác