Print Thứ Ba, 26/11/2019 10:42 Gốc

UBND thành phố vừa đồng ý với đề nghị của Sở Giáo dục và Đào tạo về phương án tuyển sinh vào lớp 10 THPT năm học 2020-2021.

Theo đó, tuyển sinh vào Trường THPT công lập gồm 3 bài thi: Toán, Ngữ văn và tổ hợp kiến thức 2 môn (gồm tiếng Anh và một trong số các môn còn lại: Vật lý, Hóa học, Sinh học, Lịch sử, Địa lý, Giáo dục công dân), môn này được bốc thăm và công bố vào đầu tháng 4/2020. Tuyển sinh vào Trường THPT chuyên Trần Phú theo quy chế trường chuyên. Tuyển sinh vào các trường THPT ngoài công lập do Sở Giáo dục và Đào tạo chịu trách nhiệm phê duyệt phương án tuyển sinh của các trường theo quy định.

UBND thành phố giao Sở Giáo dục và Đào tạo chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan thông báo phương án tổ chức kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2020-2021; triển khai thực hiện bảo đảm công khai, công bằng, phản ánh đúng chất lượng dạy và học, chống tiêu cực, tránh áp lực cho học sinh, tạo sự đồng thuận cao trong nhân dân; xây dựng kế hoạch cụ thể, chuẩn bị tốt các điều kiện để tổ chức các kỳ thi; chỉ đạo, hướng dẫn các đơn vị thực hiện theo đúng quy định; thường xuyên theo dõi, kịp thời phát hiện, đề xuất giải pháp giải quyết các vướng mắc, phát sinh nếu có trong quá trình thực hiện, báo cáo UBND thành phố.

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: Phương án tuyển sinh vào lớp 10 THPT năm học 2020-2021
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác