Tuy nhiên, tại các điểm đường ngang giao cắt giữa đường bộ và đường sắt trên các tuyến: ngã 6 cũ, đường Mê Linh, đường Cát Cụt, đường Trần Nguyên Hãn… người và phương tiện tham gia giao thông khi đứng chờ tàu chạy qua đã lấn chiếm phần đường của chiều ngược lại, nhất là tại khu vực ngã 6 mới đã thường xuyên gây ra ùn tắc giao thông khu vực. Bên cạnh đó, việc cố tình vượt qua đường sắt khi đã đóng chắn vẫn còn diễn ra, tiềm ẩn nguy cơ tai nạn giao thông. Lực lượng CSGT đường sắt tuy đã bố trí phối hợp cùng nhân viên gác chắn làm công tác điều tiết, hướng dẫn song một bộ phận người tham gia giao thông vẫn chưa tự giác chấp hành.
Để phòng ngừa ùn tắc và tai nạn giao thông tại khu vực đường ngang, Phòng CSGT đường bộ – đường sắt khuyến cáo người tham gia giao thông thực hiện nghiêm túc quy định về phần đường, làn đường; chấp hành hiệu lệnh của nhân viên gác đường ngang và chỉ dẫn của hệ thống báo hiệu gồm: biển báo, đèn tín hiệu, còi, chuông, rào chắn… trong phạm vi đường ngang; nếu vi phạm sẽ bị xử phạt vi phạm hành chính theo Nghị định số 46/2016/NĐ-CP của Chính phủ.
Sáng 4/5, tại Trung tâm Hội nghị thành phố, Phó Chủ tịch UBND thành phố…
Trên thị trường xuất hiện tình trạng pha trộn, tẩm ướp các chất gây nghiện…
Bộ Chính trị vừa ban hành Quy định số 142 quy định thí điểm giao…
Trong dịp lễ 30.4-1.5, lượng khách đến Hải Phòng tăng cao, công suất phòng tại…
Chuẩn bị Kỳ họp thứ Bảy Quốc hội khoá XV, chiều 3/5, Đoàn đại biểu…
Bộ Tài nguyên và Môi trường đang dự thảo Thông tư quy định về Giấy…
This website uses cookies. See Our policy to learn more.
Read More