Phòng Cảnh sát giao thông: Khẩn trương xử lý 02 trường hợp vi phạm trật tự an toàn giao thông do người dân phản ánh

Công an thành phố thông tin về việc xử lý 02 trường hợp vi phạm trật tự an toàn giao thông do người dân phản ánh.

Ngày 10/2/2024, nhận được phản ánh của người dân về việc hồi 14h cùng ngày, tại Km8+500 có một thanh niên điều khiển xe mô tô với tư thế nằm trên yên xe gây mất an toàn giao thông. Trạm Cảnh sát giao thông (CSGT) Lưu Kiếm, Phòng Cảnh sát giao thông (CATP) và Đội CSGT-TT Công an huyện Thuỷ Nguyên tổ chức xác minh, xác định và mời Trần Quốc San, sinh ngày 30/4/2007, trú tại thôn 6 Thuỷ Triều, Thủy Nguyên, Hải Phòng, học sinh lớp 11B9 trường PTTT Nam Triệu cơ sở 2 (Thủy Nguyên).

Các trường hợp vi phạm trật tự an toàn giao thông bị xử lý.

Trần Quốc San đã vi phạm các lỗi: Nằm trên yên xe mô tô điều khiển xe, không có giấy phép lái xe, không đội mũ bảo hiểm. Trạm CSGT Lưu Kiếm lập biên bản vi phạm hành chính đối với Trần Quốc San các lỗi vi phạm trên, đồng thời lập biên bản với mẹ của San (chủ phương tiện) về hành vi: Giao xe cho người chưa đủ điều kiện điều khiển xe trên 50CC.

Trước đó, ngày 02/02/2024, Đội CSGT số 4, Phòng Cảnh sát giao thông cũng đã lập biên bản vi phạm đối với lái xe ô tô 29C-344.16 vào hồi 8h10’ sáng đã quay đầu trên cầu Đình Vũ thuộc tuyến đường Tân Vũ-Lạch Huyện.

Nguồn tin: CATP

Tin khác

Viettel sẵn sàng tạo lập cầu nối để 5G thực sự trở thành động lực góp phần thay đổi cuộc sống

Ngày 17/12, tại thành phố Hồ Chí Minh, hơn 1000 đối tác, doanh nghiệp, khách…

19/12/2024

Huyện An Dương hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu phát triển kinh tế-xã hội năm 2024

Sáng 19/12, theo thông tin từ UBND huyện An Dương, qua rà soát, đánh giá…

19/12/2024

Lãnh đạo thành phố dâng hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ và đồng chí Nguyễn Đức Cảnh

Sáng 19-12, nhân dịp kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân…

19/12/2024

Định hướng sắp xếp sở, ngành thuộc UBND cấp tỉnh, cấp huyện

Ngày 18/12, Ban Chỉ đạo về tổng kết thực hiện nghị quyết 18 của Chính…

19/12/2024

This website uses cookies. See Our policy to learn more.

Read More