Print Thứ Năm, 05/09/2019 14:58

Sáng ngày 5/9/2019, tại lễ Khai giảng của Trường Tiểu học Tam Hưng (xã Tam Hưng, huyện Thủy Nguyên, thành phố Hải Phòng), Phòng Cảnh sát đường thủy tổ chức phát tờ rơi cho 715 học sinh và trao tặng quà cho 62 học sinh nghèo vượt khó của trường. Theo đó, năm học 2018-2019, thầy và trò Trường tiểu học xã Tam Hưng đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ, mục tiêu với tỉ lệ 100% trẻ em không bỏ học, 78% học sinh đạt loại khá. Hiện nhà trường có 715 học sinh, trong đó năm học mới trường đón 134 em học sinh lớp 1.

Hoạt động này mang ý nghĩa thiết thực nhằm tuyên truyền bảo đảm trật tự an toàn giao thông cho học sinh, sinh viên năm học mới 2019 – 2020 theo đúng tinh thần chỉ đạo của Giám đốc CATP Hải Phòng, đồng thời là sự động viên đến các cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn, chăm ngoan, học giỏi.

Cùng tham gia hoạt có ý nghĩa này có đại diện Hội Phụ nữ, Đoàn Thanh niên, Công đoàn CATP, lãnh đạo, CBCS Phòng Cảnh sát đường thủy và Trạm kiểm soát giao thông Bạch Đằng.
Cán bộ Phòng Cảnh sát đường thủy và Trạm kiểm soát giao thông Bạch Đằng tuyên truyền tờ rơi phòng chống đuối nước đến các học sinh.

Được biết, Trường tiểu học Tam Hưng là đơn vị kết nghĩa với Trạm kiểm soát giao thông Bạch Đằng – Phòng Cảnh sát đường thủy CATP. Thời gian qua, đơn vị luôn duy trì mối quan hệ tích cực với địa phương, hoạt động trên góp phần động viên các em học sinh, cán bộ giáo viên nhà trường nỗ lực dạy và học trong năm học mới, củng cố thêm mối quan hệ gắn bó giữa lực lượng Công an và chính quyền, nhân dân địa phương.

Nguồn: CATP

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: Phòng Cảnh sát đường thủy tuyên truyền bảo đảm TTATGT cho học sinh Trường Tiểu học Tam Hưng năm học 2019-2020
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác