Print Chủ Nhật, 31/03/2024 11:45 Gốc

Đêm 30/3/2024, Phòng Cảnh sát cơ động (CATP) tiếp tục triển khai lực lượng tuần tra vũ trang phòng, chống, xử lý hành vi điều khiển phương tiện tốc độ cao, lạng lách đánh võng, phóng nhanh vượt ẩu trên địa bàn huyện An Dương, quận Lê Chân và quận Ngô Quyền. Kết quả, Phòng Cảnh sát cơ động đã phát hiện, xử lý 6 trường hợp vi phạm trật tự an toàn giao thông.

Tại địa bàn huyện An Dương, trường hợp Nguyễn Đức Th, sinh năm 2004, nơi cư trú xã Đồng Thái, An Dương, Hải Phòng, điều khiển xe mô tô BKS: 15B2-722.86 chở 1 người ngồi sau, vi phạm nhiều lỗi: Điều khiển xe mô tô không đội mũ bảo hiểm, chở người ngồi trên xe không đội mũ bảo hiểm, xe không có gương chiếu hậu bên trái người điều khiển, không có giấy phép lái xe, không có đăng kí xe mô tô.

Các trường hợp vi phạm trật tự an toàn giao.

quận Lê Chân, trường hợp Nguyễn Hoàng L, sinh năm 2006, nơi cư trú Hào Khê, quận Lê Chân, Hải Phòng, điều khiển xe mô tô BKS: 34B5-000.99, chở 1 người ngồi sau vi phạm lỗi: Điều khiển xe mô tô không đội mũ bảo hiểm, chở người ngồi trên xe không đội mũ bảo hiểm, xe không có gương chiếu hậu bên trái người điều khiển, không có giấy phép lái xe, không có đăng kí xe mô tô.

Tại quận Hồng Bàng, 03 trường hợp gồm: Bùi Tuấn M, sinh năm 2007, nơi cư trú phường Cầu Đất, quận Ngô Quyền, Hải Phòng, điều khiển xe mô tô BKS: 15B3-466.00, vi phạm lỗi: Điều khiển xe mô tô không đội mũ bảo hiểm, xe không có gương chiếu hậu bên trái người điều khiển, không có giấy phép lái xe, không có đăng kí xe mô tô; Đào Anh Q, sinh năm 2006, nơi cư trú Kiều Sơn, Hải An, Hải Phòng, điều khiển xe mô tô BKS: 15S1-062.46, chở 1 người ngồi sau, vi phạm lỗi: Điều khiển xe mô tô không đội mũ bảo hiểm, chở người ngồi trên xe không đội mũ bảo hiểm, xe không có gương chiếu hậu bên trái người điều khiển, không có giấy phép lái xe, không có đăng kí xe mô tô; Lê Việt Tr, sinh năm 2007, nơi cư trú số 84 Mê Linh, quận Lê Chân, Hải Phòng, điều khiển xe mô tô BKS: 15B4-414.27, chở 1 người ngồi sau, vi phạm lỗi: Điều khiển xe mô tô không đội mũ bảo hiểm, chở người ngồi trên xe không đội mũ bảo hiểm, xe không có gương chiếu hậu bên trái người điều khiển, không có giấy phép lái xe, không có đăng kí xe mô tô. (Người vi phạm cung cấp clip người điều khiển xe mô tô bằng chân).

Tại địa bàn quận Ngô Quyền 01 trường hợp: Hoàng Hồng N, năm sinh 2008, nơi cư trú phường Cát Bi, Hải An, Hải Phòng, điều khiển xe mô tô BKS: 15B3-894.62, chở 1 người ngồi sau, vi phạm lỗi: Điều khiển xe mô tô không đội mũ bảo hiểm, chở người ngồi trên xe không đội mũ bảo hiểm, xe không có gương chiếu hậu bên trái người điều khiển, không có giấy phép lái xe.

Phòng Cảnh sát cơ động đã bàn giao 6 trường hợp và phương tiện cho Công an các quận tiếp nhận, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: Phòng Cảnh sát cơ động: Xử lý 6 thanh thiếu niên vi phạm trật tự an toàn giao thông đêm 30.3.2024
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác