Print Thứ Sáu, 05/04/2024 09:25 Gốc

Đêm 4/4/2024, Phòng Cảnh sát cơ động (CATP) tiếp tục triển khai lực lượng tuần tra vũ trang phòng, chống, xử lý hành vi điều khiển phương tiện tốc độ cao, lạng lách đánh võng, phóng nhanh vượt ẩu ở địa bàn huyện Thuỷ Nguyên, Hải Phòng.

Kết quả, Phòng Cảnh sát cơ động đã phát hiện, xử lý 04 trường hợp vi phạm:

Các thanh thiếu niên vi phạm trật tự an toàn giao thông ở địa bàn huyện Thủy Nguyên.

Trường hợp thứ nhất: Phạm Văn T, sinh năm 2002, nơi cư trú Thôn 1, xã Hòa Bình, huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng điều khiển xe mô tô BKS: 15G1-94652 chở người 1 ngồi sau vi phạm lỗi: Điều khiển xe mô tô không đội mũ bảo hiểm, chở người ngồi trên xe không đội mũ bảo hiểm, không có đăng ký xe mô tô.

Trường hợp thứ hai: Nguyễn Phong V, sinh năm 2008, nơi cư trú xã Thủy Triều, huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng, điều khiển xe mô tô không gắn BKS, chở 1 người ngồi sau, vi phạm lỗi: Điều khiển xe mô tô không đội mũ bảo hiểm, chở người ngồi trên xe không đội mũ bảo hiểm, xe không có gương chiếu hậu bên trái người điều khiển, không có giấy phép lái xe, không có đăng ký xe mô tô, xe không gắn BKS.

Trường hợp thứ ba: Bùi Quốc B, sinh năm 2008, nơi cư trú Thôn 10, xã Ngũ Lão, huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng, điều khiển xe mô tô không gắn BKS  vi phạm lỗi: Điều khiển xe mô tô không đội mũ bảo hiểm, xe không có gương chiếu hậu bên trái người điều khiển, không có giấy phép lái xe, không có đăng ký xe mô tô, xe không gắn BKS.

Trường hợp thứ tư: Nguyễn Phi H, sinh năm 2005, nơi cư trú Vân Hòa, Ba Vì, Hà Nội, điều khiển xe mô tô BKS: 29V1-82146, chở 1 người ngồi sau Hoàng Ngọc T, sinh năm 2004, nơi cư trú Mường Mít, Than Uyên, Lai Châu, vi phạm lỗi điều khiển xe mô tô không đội mũ bảo hiểm, chở người ngồi trên xe không đội mũ bảo hiểm, xe không có gương chiếu hậu bên trái người điều khiển, không có giấy phép lái xe, không có đăng ký xe.

Phòng Cảnh sát cơ động đã bàn giao 4 trường hợp và phương tiện cho Công an huyện Thủy Nguyên tiếp nhận, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: Phòng Cảnh sát cơ động: Xử lý 4 thanh thiếu niên vi phạm trật tự an toàn giao thông đêm 4.4.2024
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác