Print Thứ Ba, 12/03/2024 11:18 Gốc

Đêm 11/03/2024, Phòng Cảnh sát cơ động tiếp tục triển khai lực lượng tuần tra vũ trang phòng, chống, xử lý hành vi điều khiển phương tiện tốc độ cao, lạng lách đánh võng, phóng nhanh vượt ẩu trên địa bàn huyện An Dương, quận Lê Chân, quận Hải An và quận Dương Kinh. Kết quả, Phòng  Cảnh sát cơ động đã phát hiện 02 trường hợp vi phạm trật tự an toàn giao thông, điều khiển xe mô tô lạng lách, đánh võng, bốc đầu. Cụ thể:

Nguyễn Duy Đ, sinh năm 2002, trú tại xã An Thọ, huyện An Lão, Hải Phòng điều khiển xe mô tô (không gắn biển kiểm soát, BKS: 15L1-12478 để trong cốp xe) chở 01 người ngồi sau, vi phạm các lỗi: người điều khiển xe mô tô không đội mũ bảo hiểm, chở người ngồi trên xe không đội mũ bảo hiểm, xe không có gương chiếu hậu bên trái người điều khiển, không có giấy phép lái xe, xe không gắn biển kiểm soát.

Các trường hợp vi phạm trật tự an toàn giao thông

Nguyễn Tiến C, sinh năm 2003, trú tại xã Mỹ Đức, huyện An Lão, Hải Phòng điều khiển xe mô tô không gắn BKS (BKS: 15D1-39297 để trong cốp xe), vi phạm các lỗi: người điều khiển xe mô tô không đội mũ bảo hiểm, xe không có gương chiếu hậu bên trái người điều khiển, không xuất trình được đăng ký xe mô tô, không có giấy phép lái xe mô tô, điều khiển xe mô tô không gắn BKS. Kiểm tra điện thoại của Nguyễn Duy Đ. và Nguyễn Tiến C. có nhiều clip điều khiển xe mô tô lạng lách, đánh võng, bốc đầu…

Hình ảnh bốc đầu xe mô tô lưu trong điện thoại

Phòng Cảnh sát cơ động đã bàn giao 02 trường hợp trên và phương tiện cho Công an quận Lê Chân tiếp nhận để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: Phòng Cảnh sát cơ động: Xử lý 02 trường hợp điều khiển xe mô tô lạng lách, đánh võng, bốc đầu đêm 11.3.2024
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác