Print Thứ Ba, 30/01/2024 10:55 Gốc

Sáng 30/1, tại Trụ sở Ban Tiếp công dân thành phố, Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Đức Thọ tiếp công dân định kỳ tháng 01/2024 theo quy định của Luật Khiếu nại, Luật Tố cáo, Luật Tiếp công dân. Tham dự có lãnh đạo các Sở, ngành, đơn vị và địa phương liên quan.

Tại buổi tiếp, Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Đức Thọ nghe kiến nghị của hộ bà Phạm Thị Im, chồng là ông Nguyễn Văn Toán, kiến nghị về 02 nội dung, cụ thể như sau: Bà Im đề nghị được đổi lô đất tái định cư khác, do lô đất tái định cư số B87, tờ bản đồ số 301590-6-(5), diện tích 126,56m² tại Khu tái định cư Trường Đại học Hải Phòng của gia đình bà bốc thăm và được UBND quận Kiến An ban hành Quyết định giao đất cho hộ ông Nguyễn Văn Toán có kích thước chéo méo, thắt hậu, phía trên mặt đường rộng 5m, phía cuối đất rộng 2,92m; giao thêm cho gia đình 01 lô đất tái định cư nữa do gia đình bị thu hồi đất với diện tích lớn, gia đình có 02 người con tuy chưa có gia đình nhưng đều đã tới tuổi trưởng thành.

Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Đức Thọ trực tiếp, giải quyết kiến nghị của hộ bà Phạm Thị Im.
Bà Phạm Thị Im trình bày kiến nghị.

Sau khi nghe bà Phạm Thị Im trình bày kiến nghị và ý kiến của các Sở, ngành, Phó Chủ tịch UBND thành phố giao UBND quận Kiến An tiếp tục làm việc với hộ gia đình bà Phạm Thị Im; giải thích, tuyên truyền, vận động gia đình chấp hành các quy định của pháp luật liên quan đến việc thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, giao đất tái định cư khi thực hiện Dự án xây dựng hạ tầng kỹ thuật Trường Đại học Hải Phòng. Trường hợp hộ gia đình ông Nguyễn Văn Toán, vợ là bà Phạm Thị Im không đồng ý với kết quả giải quyết của UBND quận Kiến An thì có quyền khởi kiện.

Nguyễn Hải

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Đức Thọ tiếp công dân định kỳ tháng 01/2024
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác