Print Thứ Ba, 24/03/2020 17:03 Gốc

Chiều 24/3, tại Trụ sở Ban Tiếp công dân thành phố, Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Đình Chuyến tiếp công dân định kỳ tháng 3/2020 theo quy định của Luật Khiếu nại, Luật Tố cáo, Luật Tiếp công dân. Tham dự có lãnh đạo sở, ngành và đơn vị liên quan.

Đại diện các hộ dân Khu Tái định cư Thanh Toàn nêu kiến nghị tại cuộc họp.

Tại buổi tiếp công dân, Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Đình Chuyến nghe kiến nghị của ông Nguyễn Thanh Hải, ở phố Đà Nẵng (quận Ngô Quyền) kiến nghị việc cấp đất tái định cư khi nhà nước thu hồi đất của gia đình ông ở phường Đồng Hòa (quận Kiến An) để thực hiện dự án xây dựng đường điện 220KV Đồng Hòa – Đình Vũ từ năm 2006; kiến nghị của đại diện 105 hộ dân tại khu tái định cư Thanh Toàn, xã An Đồng (huyện An Dương) sớm hoàn thiện về việc cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho các hộ dân tại khu vực này; kiến nghị của bà Nguyễn Thị Giang cùng một số hộ dân ở ngõ 60 Thư Trung, phường Đằng Lâm (quận Hải An) về việc gia đình ông Nguyễn Mạnh Hùng chăn nuôi gia súc, gia cầm cạnh khu dân cư gây ô nhiễm môi trường, ảnh hưởng đến sức khỏe và cuộc sống của người dân.

Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Đình Chuyến kết luận tại cuộc họp.

Sau khi nghe các kiến nghị nêu trên, Phó Chủ tịch UBND thành phố cho biết sẽ chủ trì cuộc họp trong tuần tới để giải quyết các kiến nghị triệt để theo đúng trình tự, quy định của pháp luật. Phó Chủ tịch UBND thành phố yêu cầu Ban Tiếp công dân thành phố mời các sở, ban, ngành, địa phương và đơn vị liên quan dự họp để báo cáo, đề xuất phương án giải quyết đảm bảo quyền lợi chính đáng của người dân và tuân thủ các quy định của pháp luật.

Nguyễn Hải

Tiện ích thông tin
Nguồn tin
QR Code
QR CODE: Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Đình Chuyến tiếp công dân định kỳ tháng 3/2020
Chúng tôi trên Mạng Xã hội
QR Code Fanpage
Mã QR Code truy cập vào Fanpage Cổng tin tức Thành phố Hải Phòng
Tin khác