Y tế

Phó Chủ tịch UBND thành phố Hoàng Minh Cường kiểm tra việc bảo đảm thông tin liên lạc thông suốt của Tổng đài 1022

Sáng 28/1, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hoàng Minh Cường đến thăm, chúc Tết và kiểm tra hoạt động của Tổng đài 1022 – kênh tiếp nhận, giải quyết các kiến nghị về công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19 của thành phố đặt tại trụ sở của VNPT Hải Phòng.

Đây là kênh thông tin liên lạc thống nhất, đơn giản, tin cậy và hiệu quả để người dân, các tổ chức, doanh nghiệp liên hệ, tìm hiểu thông tin trong các tình huống khẩn cấp liên quan đến dịch bệnh COVID-19, thời gian tới Tổng đài 1022 sẽ mở rộng thêm các lĩnh vực giải quyết thủ tục hành chính.

Phó Chủ tịch UBND thành phố Hoàng Minh Cường trao đổi với lãnh đạo của VNPT Hải Phòng.
Nhân viên trực Tổng đài 1022.

Việc thành lập Tổng đài 1022 là một trong những hoạt động cụ thể nhằm thực hiện chương trình chuyển đổi số của thành phố; đồng thời hướng tới xây dựng chính quyền thân thiện, phục vụ.

Kiểm tra thực tế hoạt động của Tổng đài 1022, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hoàng Minh Cường, ghi nhận biểu dương tinh thần làm việc trách nhiệm cao của các nhân viên cũng như đóng góp tích cực của Tổng đài 1022 trong công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19. Nhân dịp sắp bước sang năm mới Xuân Nhâm Dần 2022, đồng chí Phó chủ tịch UBND thành phố chúc các nhân viên Tổng đài 1022 sức khỏe, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, ứng trực bảo đảm thông tin liên lạc thông suốt, đặc biệt là trong những ngày Tết.

Phó Chủ tịch UBND thành phố Hoàng Minh Cường chúc Tết các nhân viên Tổng đài 1022.

Hệ thống Tổng đài 1022 là kênh tiếp nhận, giải quyết các kiến nghị về công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19 của thành phố được UBND thành phố giao Văn phòng UBND thành phố chủ trì, phối hợp với Viễn thông Hải Phòng vận hành thử nghiệm từ ngày 21/1 đến 31/3/2022. Thông tin phản ánh được tiếp nhận và xử lý qua đầu số điện thoại 0225.1022, hoạt động 24h/7 ngày trong tuần.

Tổng đài 1022 chính thức được·vận hành thử nghiệm từ ngày 21/1 đến 31/3/2022.

Sau khi tiếp nhận ý kiến, nhân viên tổng đài trả lời trực tiếp hoặc qua hệ thống phần mềm trên cơ sở bộ câu hỏi và trả lời của các Sở, ban, ngành, địa phương. Trong trường hợp thông tin cần trả lời phản ánh của người dân, tổ chức không nằm trong hệ thống cơ sở dữ liệu có sẵn hoặc vượt quá khả năng, bộ phận Thường trực kết nối đến đội ngũ bác sĩ đồng hành hỗ trợ.

Minh Hảo. Ảnh: Đàm Thanh

Nguồn tin: haiphong.gov.vn

Tin khác

Thông cáo báo chí Hội nghị Ban Chấp hành Trung Đảng khóa XIII

Ngày 25/11, tại Thủ đô Hà Nội, Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII…

25/11/2024

Tạo sự thống nhất, đồng thuận cao trong thực hiện quyết tâm sắp xếp, tổ chức bộ máy

Tổng Bí thư Tô Lâm đề nghị Trung ương tập trung cho ý kiến vào…

25/11/2024

Tập trung triển khai các biện pháp bảo đảm trật tự an toàn giao thông đối với lứa tuổi học sinh

Nhằm ngăn ngừa tai nạn giao thông, đảm bảo trật tự an toàn giao thông…

25/11/2024

Hải Phòng có tân Cục trưởng Cục Hải quan thành phố

Tổng cục Hải quan mới có Quyết định bổ nhiệm lãnh đạo cục Điều tra…

25/11/2024

Thí sinh Hải Phòng trở thành Á vương 1 của Nam vương Thế giới – Mr World 2024

Tối 23-11, chung kết Nam vương Thế giới - Mr World 2024 diễn ra tại…

24/11/2024

This website uses cookies. See Our policy to learn more.

Read More