Y tế

Phó Chủ tịch UBND thành phố Hoàng Minh Cường kiểm tra việc bảo đảm thông tin liên lạc thông suốt của Tổng đài 1022

Sáng 28/1, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hoàng Minh Cường đến thăm, chúc Tết và kiểm tra hoạt động của Tổng đài 1022 – kênh tiếp nhận, giải quyết các kiến nghị về công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19 của thành phố đặt tại trụ sở của VNPT Hải Phòng.

Đây là kênh thông tin liên lạc thống nhất, đơn giản, tin cậy và hiệu quả để người dân, các tổ chức, doanh nghiệp liên hệ, tìm hiểu thông tin trong các tình huống khẩn cấp liên quan đến dịch bệnh COVID-19, thời gian tới Tổng đài 1022 sẽ mở rộng thêm các lĩnh vực giải quyết thủ tục hành chính.

Phó Chủ tịch UBND thành phố Hoàng Minh Cường trao đổi với lãnh đạo của VNPT Hải Phòng.
Nhân viên trực Tổng đài 1022.

Việc thành lập Tổng đài 1022 là một trong những hoạt động cụ thể nhằm thực hiện chương trình chuyển đổi số của thành phố; đồng thời hướng tới xây dựng chính quyền thân thiện, phục vụ.

Kiểm tra thực tế hoạt động của Tổng đài 1022, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hoàng Minh Cường, ghi nhận biểu dương tinh thần làm việc trách nhiệm cao của các nhân viên cũng như đóng góp tích cực của Tổng đài 1022 trong công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19. Nhân dịp sắp bước sang năm mới Xuân Nhâm Dần 2022, đồng chí Phó chủ tịch UBND thành phố chúc các nhân viên Tổng đài 1022 sức khỏe, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, ứng trực bảo đảm thông tin liên lạc thông suốt, đặc biệt là trong những ngày Tết.

Phó Chủ tịch UBND thành phố Hoàng Minh Cường chúc Tết các nhân viên Tổng đài 1022.

Hệ thống Tổng đài 1022 là kênh tiếp nhận, giải quyết các kiến nghị về công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19 của thành phố được UBND thành phố giao Văn phòng UBND thành phố chủ trì, phối hợp với Viễn thông Hải Phòng vận hành thử nghiệm từ ngày 21/1 đến 31/3/2022. Thông tin phản ánh được tiếp nhận và xử lý qua đầu số điện thoại 0225.1022, hoạt động 24h/7 ngày trong tuần.

Tổng đài 1022 chính thức được·vận hành thử nghiệm từ ngày 21/1 đến 31/3/2022.

Sau khi tiếp nhận ý kiến, nhân viên tổng đài trả lời trực tiếp hoặc qua hệ thống phần mềm trên cơ sở bộ câu hỏi và trả lời của các Sở, ban, ngành, địa phương. Trong trường hợp thông tin cần trả lời phản ánh của người dân, tổ chức không nằm trong hệ thống cơ sở dữ liệu có sẵn hoặc vượt quá khả năng, bộ phận Thường trực kết nối đến đội ngũ bác sĩ đồng hành hỗ trợ.

Minh Hảo. Ảnh: Đàm Thanh

Nguồn tin: haiphong.gov.vn

Tin khác

Đồng chí Bí thư Thành uỷ Lê Tiến Châu thăm, chúc Tết gia đình chính sách

Chiều 14/1, đồng chí Lê Tiến Châu, Uỷ viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành…

14/01/2025

Đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng KCN Tràng Duệ 3 (Hải Phòng)

Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà ký Quyết định số 86/QĐ-TTg ngày 14/1/2025 chủ trương…

14/01/2025

Công an thành phố Thủy Nguyên điều tra, xác minh tin báo về cháu bé bị đối tượng lạ mặt đưa đi

Hồi 16h30' ngày 13/1/2025, Công an thành phố Thủy Nguyên, thành phố Hải Phòng nhận…

14/01/2025

Điện lực Hải Phòng: Tổng doanh thu sản xuất kinh doanh năm 2024 đạt 17.730,57 tỷ đồng

Chiều 13/1, tại Khách sạn Điện lực (quận Đồ Sơn), Công ty TNHH MTV Điện…

13/01/2025

Trao 400 suất quà, chăm lo Tết cho người yếu thế

Chiều 13-1, tại UBND quận Hải An, Hội Chữ thập đỏ thành phố phối hợp…

13/01/2025

This website uses cookies. See Our policy to learn more.

Read More