Theo báo cáo đánh giá của quận Hồng Bàng, tất cả nhiệm vụ trong kế hoạch CCHC năm 2020 của quận đều đang triển khai đảm bảo tiến độ, đảm bảo thời gian chế độ báo cáo định kỳ; tại Bộ phận Một cửa đã thực hiện niêm yết công khai địa chỉ tiếp nhận phản ánh kiến nghị, số điện thoại đường dây nóng về thủ tục hành chính (TTHC); thực hiện cắt giảm thời gian giải quyết TTHC đảm bảo yêu cầu của UBND thành phố; 100% TTHC trong hệ thống Một cửa điện tử, Dịch vụ công trực tuyến được cập nhật quy trình điện tử. Bên cạnh đó, quận đã triển khai thực hiện các hình thức tuyên truyền, hướng dẫn người dân và doanh nghiệp sử dụng hệ thống Một cửa điện tử, Dịch vụ công trực tuyến.
Qua kiểm tra và nghe báo cáo tại cuộc họp, Phó Chủ tịch Thường trực Lê Anh Quân ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà quận Hồng Bàng đạt được trong công tác CCHC. Kể từ khi thành phố thực hiện đánh giá, xếp hạng Chỉ số CCHC của các quận, huyện (từ năm 2013) với cách làm hay và hiệu quả, quận Hồng Bàng luôn giữ vị trí thứ nhất, riêng năm 2019 quận xếp thứ 2 sau quận Ngô Quyền; xếp hạng chỉ số hài lòng của người dân và tổ chức đối với sự phục vụ của quận Hồng Bàng có sự cải thiện rõ rệt trong 2 năm gần đây. Phó Chủ tịch Thường trực đề nghị, thời gian tới quận cần khẩn trương khắc phục những mặt hạn chế mà Đoàn kiểm tra đã nêu, trong đó cần chú trọng công tác tuyên truyền để các cá nhân và tổ chức quan tâm sử dụng nhiều hơn dịch vụ công trực tuyến; sắp xếp lại các phòng ban chuyên môn đảm bảo đúng quy định, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực…
Sáng 27/11, UBND quận Ngô Quyền phối hợp với Công ty TNHH MTV Quản lý…
Thủ tướng Chính phủ đã ký quyết định xếp hạng Di tích quốc gia đặc…
Sáng 27/11, tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Tiệp, Liên đoàn Lao…
Mấy ngày gần đây, trên mạng xã hội lan truyền thông tin về phương án…
Gần 300 lượt người lang thang trên đường phố được thu gom vào các cơ…
Văn phòng Chính phủ vừa có văn bản số 8726/VPCP-KGVX ngày 26/11/2024 truyền đạt ý…
This website uses cookies. See Our policy to learn more.
Read More