Theo báo cáo đánh giá của quận Hồng Bàng, tất cả nhiệm vụ trong kế hoạch CCHC năm 2020 của quận đều đang triển khai đảm bảo tiến độ, đảm bảo thời gian chế độ báo cáo định kỳ; tại Bộ phận Một cửa đã thực hiện niêm yết công khai địa chỉ tiếp nhận phản ánh kiến nghị, số điện thoại đường dây nóng về thủ tục hành chính (TTHC); thực hiện cắt giảm thời gian giải quyết TTHC đảm bảo yêu cầu của UBND thành phố; 100% TTHC trong hệ thống Một cửa điện tử, Dịch vụ công trực tuyến được cập nhật quy trình điện tử. Bên cạnh đó, quận đã triển khai thực hiện các hình thức tuyên truyền, hướng dẫn người dân và doanh nghiệp sử dụng hệ thống Một cửa điện tử, Dịch vụ công trực tuyến.
Qua kiểm tra và nghe báo cáo tại cuộc họp, Phó Chủ tịch Thường trực Lê Anh Quân ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà quận Hồng Bàng đạt được trong công tác CCHC. Kể từ khi thành phố thực hiện đánh giá, xếp hạng Chỉ số CCHC của các quận, huyện (từ năm 2013) với cách làm hay và hiệu quả, quận Hồng Bàng luôn giữ vị trí thứ nhất, riêng năm 2019 quận xếp thứ 2 sau quận Ngô Quyền; xếp hạng chỉ số hài lòng của người dân và tổ chức đối với sự phục vụ của quận Hồng Bàng có sự cải thiện rõ rệt trong 2 năm gần đây. Phó Chủ tịch Thường trực đề nghị, thời gian tới quận cần khẩn trương khắc phục những mặt hạn chế mà Đoàn kiểm tra đã nêu, trong đó cần chú trọng công tác tuyên truyền để các cá nhân và tổ chức quan tâm sử dụng nhiều hơn dịch vụ công trực tuyến; sắp xếp lại các phòng ban chuyên môn đảm bảo đúng quy định, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực…
Thời điểm này, nhiều cha mẹ của học sinh bắt đầu tìm mua các loại…
Sáng 28/7, thông tin từ Trường THPT chuyên Trần Phú, học sinh nhà trường, em…
Cơ quan khí tượng đã cập nhật dự báo về đợt mưa lớn sắp bao trùm Bắc…
Nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh, Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024), tối 26/7, Đoàn…
Từ năm học 2024-2025, Trường Quản trị và Kinh doanh (HSB), Đại học Quốc gia…
Trong số các đồng chí nguyên lãnh đạo thành phố được gặp gỡ, tiếp xúc,…
This website uses cookies. See Our policy to learn more.
Read More